กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ปักธงผู้นำตลาดหมวดร้านอาหาร จับมือพันธมิตรร้านอาหาร แอปเดลิเวอรีชั้นนำ ตั้งเป้าเติบโต 13%

60

มิติหุ้น – นายสมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ในฐานะตัวแทนบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า “หมวดร้านอาหารและบริการส่งอาหาร นับเป็นหนึ่งในหมวดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่มีอัตราเติบโตสูงเป็นอันดับต้น ๆ โดยในปีที่ผ่านมา กรุงศรี คอนซูมเมอร์ มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดดังกล่าวเติบโตกว่า 60% เทียบกับปี 2564 ในปีนี้กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ตั้งเป้ารุกตลาดเพื่อต่อยอดความเป็นผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตในหมวดร้านอาหารอย่างต่อเนื่อง โดยบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้แก่ บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตโลตัส ได้ขยายความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำในหมวดร้านอาหารกว่า 2,000 ร้านค้าทั่วประเทศ ครอบคลุมร้านอาหารชั้นนำทั่วไทย เพื่อมอบโปรโมชันสุดพิเศษทั้งที่ร้านและออนไลน์ต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อตอกย้ำจุดเด่นเรื่องความคุ้มค่า ใช้ง่าย ตรงใจ ตอบโจทย์ทุกเรื่องการกินของบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และเพิ่มยอดใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดร้านอาหารอย่างต่อเนื่อง”

 

“ในปีนี้บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เตรียมจัดโปรโมชั่นในหมวดร้านอาหารให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดปี  โดยโปรโมชั่นเด่น ได้แก่ “บัตรรู้ใจใช่ทุกมื้อ” ที่มอบเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 20% ที่ร้านอาหารทั่วไทยและแอปเดลิเวอรีชั้นนำที่ร่วมรายการ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 30 เมษายน 2566 โดยนอกจากสิทธิประโยชน์สุดพิเศษแล้ว แคมเปญดังกล่าวยังมุ่งสื่อสารแบรนด์ ในฐานะบัตรเครดิตที่มอบสิทธิประโยชน์สุดคุ้มในหมวดร้านอาหารผ่านสื่อต่าง ๆ ทั้งที่หน้าร้านและช่องทางโซเชียลมีเดีย โดยได้รับเกียรติจากนักแสดงชื่อดัง “ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์” ร่วมสร้างสีสันให้กับแคมเปญดังกล่าว โดยสมาชิกบัตรที่ใช้จ่ายตามเงื่อนไขครบทุก 1,000 บาท/เซลล์สลิป จะสามารถลุ้นรับสิทธิ์ร่วมงาน Exclusive Fan Meeting กับไบร์ท นรภัทร 1 สิทธิ์ อีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี”

 

แคมเปญ “บัตรรู้ใจใช่ทุกมื้อ” มอบเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 20% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ตามเงื่อนไขที่ร้านอาหารทั่วไทยและแอปเดลิเวอรีชั้นนำที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 30 เมษายน 2566 ต่อที่ 1 รับเครดิตเงินคืน 10% สำหรับเสาร์และอาทิตย์ และ 3% สำหรับวันอื่น ๆ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป ต่อที่ 2 พิเศษ! สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี และบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รับสิทธิ์แลก 1,000 คะแนน เพื่อรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 100 บาท ต่อที่ 3 ลุ้นรับสิทธิ์ร่วมงาน Exclusive Fan Meeting กับไบร์ท นรภัทร 1 สิทธิ์ เมื่อใช้จ่ายครบทุก 1,000 บาท/เซลล์สลิป เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ก่อนร่วมรายการผ่านแอป UCHOOSE เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด ข้อมูลเพิ่มเติม www.krungsricard.com/th/krungsri-consumer/promotion/Dining-Bright

 

“นอกจากนี้ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของลูกค้าที่นิยมใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ U EATS ในแอปพลิเคชัน UCHOOSE โดยรวบรวมโปรโมชั่นสุดคุ้มจากร้านอาหารชั้นนำทั่วไทย รวมถึงแอปฟู้ดเดลิเวอรี พร้อมรีวิวร้านอาหาร แนะนำโปรโมชันและร้านอาหารที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง และคัดสรรดีลอีคูปองสุดพิเศษที่มอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% จากพันธมิตรของเรา ให้สมาชิกบัตรได้เลือกซื้อและสามารถชำระเงินผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ได้ หรือซื้อโดยแลกคะแนนบัตรเครดิตผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE เพื่ออำนวยความสะดวกให้สมาชิกบัตรสามารถเลือกโปรโมชันที่ตรงใจ และเลือกซื้อดีลร้านอาหารแบบสุดคุ้มได้สะดวกยิ่งขึ้น และสร้างความผูกพันกับแบรนด์บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ในระยะยาว ทั้งนี้ คาดว่าแคมเปญ “บัตรรู้ใจใช่ทุกมื้อ” และฟีเจอร์ U EATS นี้จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ในฐานะบัตรเครดิตที่มอบดีลสุดคุ้มในหมวดร้านอาหาร พร้อมเพิ่มยอดใช้จ่ายผ่านบัตรให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดร้านอาหาร เติบโต 13% แตะ 18,000 ล้านบาท ภายในปี 2566” นายสมหวัง กล่าวสรุป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon