LEO กำไรทำนิวไฮ3ปีซ้อน  มั่นใจปี 66 โตต่อเนื่องรับรู้ขนส่งทางรางไปจีนประเดิมQ1/66  

268

 

มิติหุ้น- นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ หรือLEO  เปิดเผยว่า ปี 65 บริษัทฯ มีกำไรสุทธิ 306 ลบ. โต 53% และมีรายได้รวม 4.4 พันลบ. โต 33%  เนื่องจากค่าระวางเรือและทางอากาศปรับตัวเพิ่มสูงขึ้น และมีกำไรขั้นต้น 885.3 ลบ. โต 36% หรือคิดเป็นอัตรากำไรขั้นต้นที่ระดับ 20%

ผลประกอบการงวดปี 65 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และบริษัทสามารถสร้างยอดขายที่เป็นกำไรขั้นต้นได้ทะลุเป้าหมายของยอดขายตามแผนธุรกิจปี 65 ได้ถึง 129% และกำไรสุทธิทำNew High เป็นปีที่ 3 นับตั้งแต่เข้าจดทะเบียนในตลาดหุ้น และเป็นปีที่ 5 หากนับต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 60
เป็นผลจากประสบความสำเร็จในการบริหารจัดการเชิงกลยุทธ์ โดยปรับแผนการตลาดและการขายให้เหมาะสมกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนไปตลอดเวลา ท่ามกลางสภาวะทางการตลาดในสถานการณ์ต่าง ๆ

บริษัทเชื่อมั่นว่าในปี 66 จะยังคงรักษาระดับการเติบโตของกำไรขั้นต้นและผลประกอบการอย่างต่อเนื่อง เพราะจะเริ่มรับรู้รายได้จากขนส่งสินค้าทางรางไปยังประเทศจีนนับตั้งแต่Q1/66 รวมถึงเริ่มรับรู้รายได้และกำไรจากโครงการJV และM&A ใหม่ที่จะเกิดขึ้นในปี 66 เพื่อเพิ่มรายได้และกำไรจากการดำเนินงานให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อเนื่อง

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/

Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon

Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770

Tiktok : www.tiktok.com/