“Robinhood” จับมือ “TrueMoney” ขยายช่องทางการชำระเงินบนแอป Robinhood ผ่านทรูมันนี่ มุ่งผลักดันและสนับสนุนสังคมไร้เงินสดในประเทศไทย

127

มิติหุ้น – นายศรัณย์ ชินสุวพลา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า “Robinhood เน้นการชำระเงินแบบไร้เงินสดด้วยระบบการชำระเงินแบบดิจิทัลเพย์เมนต์ 100% ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกชำระค่าอาหาร หรือบริการอื่นๆ ของ Robinhood ผ่านการตัดบัญชีในโมบายแบงก์กิ้ง หรือตัดบัตรเครดิต บัตรเดบิต เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่เน้นใช้จ่ายผ่านช่องทางดิจิทัลเป็นหลัก พร้อมทั้งช่วยผลักดันและสนับสนุนสังคมไร้เงินสดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้รอยต่อ (Seamless Customer Payment Experience) เราจึงได้ขยายวิธีการชำระเงินสู่กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (Wallet) โดยได้ร่วมมือกับ “TrueMoney” (ทรูมันนี่) เพิ่มทางเลือกในการชำระเงินที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยให้กับลูกค้า Robinhood ผ่านทรูมันนี่  โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าด้านการชำระเงินในยุคดิจิทัลที่หลากหลายได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมดึงดูดกลุ่มผู้ใช้รายใหม่เข้ามายังแอปพลิเคชันของเรา”

ด้าน นายกรวุฒิ ปวิตรปก ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ที่ผ่านมา ทรูมันนี่ ได้พัฒนานวัตกรรมและฟีเจอร์ใหม่อยู่ตลอดเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า  ทั้งยังมุ่งมั่นขยายพันธมิตรทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ทรูมันนี่เป็นแพลตฟอร์มทางการเงินที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นด้านความบันเทิง ช้อปปิ้งสินค้าอุปโภคบริโภค รวมไปถึงใช้จ่ายในร้านอาหารต่างๆ ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์  ดังนั้นการร่วมมือกับ Robinhood ในครั้งนี้ นับเป็นการช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภค และเติมเต็มประสบการณ์การใช้งานด้วยช่องทางการชำระเงินที่รวดเร็ว และปลอดภัย สอดรับกับกระแสสังคมไร้เงินสดในประเทศไทยที่กำลังเติบโตขึ้นอีกด้วย”