JR ใหญ่ไม่ใหญ่รอดูนะวิ

1002

กระแสรถ EV และสถานีชาร์ตไฟฟ้ากำลังมาแรง หลายค่ายหลายบริษัทต่างเร่งกอบโกยโอกาสนี้ทั้งเจ้าเล็กเจ้าใหญ่ ผนึกกำลังกันไม่เว้นแต่ละวัน วันนี้เจ๊เรย์ขอโฟกัส JR เพราะแผนการดำเนินธุรกิจปีนี้ต้องบอกเลยว่า โอ้…มาย ….ก๊อด… อีกไม่นานจะโกยทรัพย์รับงานใหญ่มโหฬาร ประเดิมซดงานวางระบบไฟให้สถานีชาร์ตแบตให้กับ EA เบื้องต้น 50 สถานีจากแผน 150 สถานี

นอกจากนี้ยังมีงานไหลเข้าไม่หยุด มาดูตั้งแต่ไตรมาสแรกกัน งานใหม่จะเข้ามาบริษัทจำนวน 235 ล้านบาท เป็นงานวางระบบไฟฟ้า และระบบสื่อสารโทรคมนาคมและเทคโนโลยีสารสนเทศ ไตรมาส 2/66 รับงานใหม่ 739 ล้านบาท แบ่งเป็นงานระบบไฟฟ้าและธุรกิจให้บริการซ้อมบำรุงรักษา

ไตรมาส 3/66 รับงานใหม่ 615 ล้านบาท เป็นงานระบบไฟฟ้า และโค้งท้ายปีซึ่งเป็นไตรมาสสุดท้ายของปีนี้คาดรับงานใหม่ 317.80 ล้านบาท และหากรวมงานใหม่ทั้งปียอดสุทธิอยู่ที่ 1,906.80 ล้านบาท ซึ่งยังไม่รวมกับงาน EA เบี้องต้นที่ได้กล่าวไว้ ยังๆๆ มีอีก งานปัจจุบันที่ยังไม่ได้ส่งมอบยังมีอีก 10,604.14 ล้านบาท  เห็นยอดตัวเลขทั้งงานใหม่และงานเก่าที่รอส่งมอบ งบปี 66 จะระเบิดระเบอ ขนาดไหนน๊า

อวดความเจ๋งกันพอหอมปากหอมคอแล้ว เจ๊เรย์มองว่าหุ้นตัวนี้ถือยาวปลอดภัยไร้กังวล  ย้ำถือยาว ส่วนราคาตอนนี้บอกเลยว่าต้นน้ำมากๆ สอยติดพอร์ตรอดักความปังในอนาคต ก็ไม่เสียหลาย ของเขาดีจริงไม่ได้โม้  เดี่ยวจะหาว่าเจ๊เรย์ไม่บอกกกกกกกก

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/