TEAMG ลุ้นบิ๊กโปรเจ็กต์น้ำ ผนึกพันธมิตรคว้าดีลตปท.  

352

มิติหุ้น – TEAMG เล็งคว้าโครงการน้ำขนาดใหญ่โซนภาคตะวันออก แถมเตรียมประมูลงานก่อสร้างภาครัฐ-เอกชนกว่า 1พันลบ.  ซุ่มผนึกพันธมิตรคว้างานตปท. กูรูชี้หุ้น Growth stock เป้า 13 บ.

TEAMG โดย “แหล่งข่าวนักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า ผลงาน Q4/65 จะเติบโตโดดเด่น จากการทยอยรับรู้รายได้ Backlog กว่า 5 พันลบ. ทั้งงานก่อสร้าง , งานควบคุมก่อสร้างโครงการก่อสร้างทางรถไฟ สายเด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ, โครงการเปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าอากาศเป็นสายไฟฟ้า ใต้ดิน ฯลฯ ,งานบริหารจัดการน้ำระยะยาว อาคาร CU-Terrace และ CU I-HOUSE  สัญญา10 ปี และโครงการขนาดใหญ่ที่ได้รับในสปป.ลาว อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี 65

บุ๊กโครงการน้ำ-ลุ้นงบพีค

ส่วนปี 66 ผลงานมีลุ้นทำนิวไฮ  เพราะมีโอกาสคว้าโครงการน้ำขนาดใหญ่  ภายหลังร่วมลงทุนกับ “บ.วงษ์สยามก่อสร้าง และ DITTO” เพื่อดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ ซึ่งคาดจะกลายเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านจัดการน้ำภาคตะวันออก  รวมถึงบริษัทได้เตรียมรับงานโครงการภายใต้เขตพัฒนาภาคตะวันออก (EEC) อาทิ สนามบินอู่ตะเภา และโครงการอุโมงระบายน้ำ เป็นต้น รวมถึงลุ้นเข้าประมูลโครงการต่าง ๆ จากภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชนมากกว่า 1 พันลบ.

ซุ่มเจรจาพันธมิตรตปท.

พร้อมกันนี้อยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรรายใหญ่จากต่างประเทศ เพื่อเข้ารับงานใหญ่มูลค่าสูง โดยคาดว่าจะได้ข้อสรุปภายใน Q3/66 นี้  รวมถึงมีโอกาสคว้างานใหญ่เพิ่มเติมที่ สปป.ลาว อีกด้วย ซึ่งจะทำให้ทั้งฐานรายได้และกำไรเติบโตสูง ถือเป็นหุ้น Growth stock ตัวหนึ่ง แนะนำ “ซื้อสะสม” เป้าหมาย 13 บ.

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon