MONO โชว์กำไรปี65โต53.3% ลุยแผนพัฒนาธุรกิจใหม่

354

มิติหุ้น – บมจ.โมโน เน็กซ์ หรือMONO แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ว่า ผลงานทั้งปี65 บริษัทกำไรสุทธิ 69.3 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 53.3% เมื่อเทียบกับปี64 อยู่ที่ 45.2 ล้านบาท อย่างไรก็ตามรายได้รวมอยู่ที่ 2,091.2 ล้านบาท ลดลง 4.6% เทียบกับปี64 2,191.3 ล้านบาท

ทั้งนี้ ในปี 66 บริษัทวางแผน โดยวางเป้าหมายการเติบโตแต่ละธุรกิจ โดยธุรกิจทีวีดิจิทัล MONO29 บริษัทจะมุ่งเน้นการรักษาฐานลูกค้าเดิม และเพิ่มส่วนแบ่งการตลาด รวมถึงปรับเพิ่มรูปแบบรายการ และผังรายการใหม่ เพื่อตอบสนองต่อกลุ่มลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น, ธุรกิจให้บริการดูหนังออนไลน์แบบอกรับสมาชิก MONOMAX โดยจะมุ่งเน้นการขยายฐานลูกค้าในทุกกลุ่มเป้าหมาย จากการใช้กลยุทางการตลาดเพิ่มช่องทางการรับรู้บริการมากขึ้น

รวมทั้งร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อขยายความร่วมมือในด้าน Media Support ตลอดจนนำเสนอแพ็คเกจ ที่หลากหลายเพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิมและเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ และในQ4/65 บริษัทได้เปิดตัว MINI Packages ราคาสุดคุ้ม ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีส่งผลให้จำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหลังเปิดตัว

สำหรับการบริหารคอนเทนต์ บริษัทจะมุ่งเน้นการผลิตและพัฒนาคอนเทนต์ภาพยนตร์และละครไทยด้วยทีมงานคุณภาพ สร้างความร่วมมือกับ “พันธมิตร” ที่มีความเชี่ยวชาญในหลายด้านเพื่อจัดหา และผลิตคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์และตรงใจผู้บริโภคทั้งในประเทศและระดับสากล เพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้จากการจำหน่ายสิทธิ

นอกจากนี้ บริษัทอยู่ระหว่างงการพัฒนาเชื่อมโยง Ecosystem ภายในกลุ่มเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจ และเพิ่มประสิทธิภาพทางการตลาด  โดยนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาประยุกต์ใช้อย่างเหมาะสม

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon