KKTAM กวาด 3 รางวัลระดับสากลจาก Fund Selector Asia

51

มิติหุ้น – บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงไทย จำกัด (มหาชน) (KTAM) ประสบความสำเร็จในระดับสากล โดยรับรางวัลจาก Fund Selector Asia Awards 2023 พร้อมกัน 3 รางวัล ได้แก่

Fund Selector Asia, Thailand – Asset Manager of the Year
Fund Selector Asia, Thailand – Excellence in Innovation
Fund Selector Asia, Thailand – Excellence in Service

นางชวินดา หาญรัตนกูล กรรมการผู้จัดการ บลจ.กรุงไทย กล่าวว่า รางวัลดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจและใส่ใจในการดำเนินธุรกิจเพื่อนักลงทุน ไม่ว่าจะเป็นด้านการบริการที่ตอบโจทย์นักลงทุน การพัฒนาระบบ นวัตกรรมและเทคโนโลยี การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การบริหารกองทุนด้วยความรอบคอบในทุกสถานการณ์ รวมถึงความเป็นเลิศในการบริการจัดการในกลุ่มบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวมในประเทศไทยในปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ เรายังใช้เทคโนโลยีความปลอดภัยต่างๆ ภายในโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยี เพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลของนักลงทุนทั้งหมดจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัย รวมถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในด้านต่างๆ เพื่อให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของนักลงทุนที่ทันสมัยขึ้น พร้อมทั้งปรับปรุงกระบวนการลงทุนกับสินทรัพย์ทุกประเภท การมีมาตรฐานในการคัดเลือกสินทรัพย์และความรอบคอบในการกำกับดูแล รวมถึงขยายแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ ให้มีความหลากหลาย เพื่อให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์และบทวิเคราะห์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ตอบโจทย์นักลงทุนได้อย่างครอบคลุม รวดเร็วตามสถาการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่ตลอดเวลายิ่งขึ้น
ทั้งนี้ ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนมิได้เป็นสิ่งยืนยันผลการดำเนินงานในอนาคต ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon