PRINC เจาะตลาดความงาม ดันมาร์จิ้นโตระเบิด

382

มิติหุ้น – PRINC ลุยขยายธุรกิจความงาม”ผิวดีคลีนิค” และคลินิคเวชกรรม “ใกล้บ้านใกล้ใจ” มาร์จิ้นแรง 20-50% พร้อมมั่นใจผลงาน Q1/66 กลับมาเติบโตแรงรับแรงหนุนลูกค้าต่างชาติล้น ปลื้มรายได้ปี 65ทะลุ 6.6 พันล้านทำสถิติสูงสุดใหม่

บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) โดย “ธานี มณีนุตร์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เปิดเผยว่า มั่นใจ ผลงาน Q1 จะพลิกกลับมาเติบโตแรงเมื่อเทียบกับ Q4/65 โดยเฉพาะกลุ่มผู้ป่วย Non-Covid 19 กลุ่มคนไข้ชาวต่างชาติทั้งจากกลุ่มประเทศ CLMV จีน อินเดีย และตะวันออกกลาง

“เปิดศูนย์ให้บริการเฉพาะทาง

หวังเจาะกลุ่มพรีเมียมมากขึ้น”

รวมทั้งผู้ป่วยในประเทศเริ่มมีสัญญาณที่ดีวบคู่กับการเปิดให้บริการศูนย์การแพทย์เฉพาะทางในโรงพยาบาลหลายแห่ง ได้แก่ ศูนย์หัวใจแบบครบวงจร,ศูนย์ผ่ามะเร็งและศูนย์รักษามะเร็ง,ศูนย์สมองและระบบประสาท, ศูนย์ผ่าตัดแบบแผลเล็ก และศูนย์โรคเรื้อรังเพื่อการดูแลผู้สูงอายุ และมีการปรับปรุง ห้องพักผู้ป่วยแบบพรีเมียมรองรับกลุ่มผู้เข้ารับบริการที่มีกำลังซื้อสูงโดยเฉพาะในต่างจังหวัดอีกด้วย

“ลุยขยายผิวดีคลีนิค

และคลินิกใกล้บ้านใกล้ใจ”

นอกจากนี้บริษัทยั้งเน้นขยายสาขาในส่วนของธุรกิจความงาม”ผิวดีคลีนิค” ให้เป็น 14 สาขา จากปัจจุบันมี 11 สาขา และจะเปิดอีก 1 แห่งที่ ปากน้ำโพ มาร์จิ้นราว 30-50%และคลินิคเวชกรรม “ใกล้บ้านใกล้ใจ”ก็ยังจะขยายเพิ่มเป็น 40 สาขาในกรุงเทพ จากสิ้นปี 65 มีอยู่ 17 สาขา มาร์จิ้นราว 20 %

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon