เด็กแนว (บ่าย) FSMART : กิ้งก่า สัญญาณพุ่งแรง

973

>> FSMART : กิ้งก่า สัญญาณพุ่งแรง

» มาแล้ว กองทัพกิ้งก่าเตรียมบุก EV Charger เพื่อให้เข้าถึงมือผู้บริโภคใกล้ตัวมากที่สุด คาดว่าจะเป็นเรือธงตัวสำคัญที่จะสร้างรายได้ไม่แพ้ตู้อื่นๆ    และจะทำให้ธุรกิจตู้อัตโนมัติครอบคลุมพื้นที่อย่างกว้างขวาง ทั้งตู้ด้านการเงินได้แต่บุญเติม ตู้ vending จำหน่ายสินค้า  ตู้เครื่องดื่มอันโด่งดังอย่างเต่าบิน จนมาถึงตู้กิ้งก่าซึ่งจะวางในพื้นที่ต่างๆ  เพื่อสะดวกสำหรับรถ EV ที่มีความต้องการสูง และหาตู้ชาร์ทจำกัด

» ตู้ GINKA EV charger   คาดว่าจะติดตั้ง 5,000 ตู้ในปีนี้ บุกยังสถานที่ต่างๆ เช่นโรงพยาบาล ร้านกาแฟ ร้านสะดวกซื้อ  ตลาด  และอื่นๆ  มากมาย ซึ่งจะทำให้รายได้ทะลักไม่ยาก ส่วนตัวบุญเติมให้บริการทางการเงินมีกว่า 1.3 แสนตู้  และเป้าหมายตู้เต่าบินกว่า 2 หมื่นตู้  ดังนั้น FSMART ในปี 66 น่าจะกลับมามีรายได้พุ่งปรี๊ดโดดเด่นกว่าทุกปี   ส่วนโบรกให้เป้า 18-21 บาทเลยคร๊าบบ

กราฟสัญญาณพุ่งแรง

กราฟ FSMART โค้งตัวที่แนวล่าง และคาดว่ามีโอกาสฟอร์มตัวเป็นหัวและไหล่  ซึ่งจะเป็นสัญญาณปรับขึ้นได้แรง  เนื่องจาก Stoch โค้งเป็น Buy Signal อีกทั้งแนวจุด Parabolic จะพลิกเป็นสัญญาณซื้อ ทำให้กราฟจะดีดตัวในเร็วๆนี้มีต้านแรก 13 บาท และ 15 บาท

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon