FSS ชิงดำขึ้นแท่นเบอร์หนึ่ง ซุ่มดีลไอพีโอ4-5บริษัท

197

 

มิติหุ้น-FSS หรือ บล.ฟินันเซีย ไซรัส โดย “นายช่วงชัย นะวงศ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ภาพธุรกิจปี 66 มีโอกาสเติบโตต่อเนื่อง จากปี 65 ที่มีรายได้รวมทำนิวไฮที่ 2.4 พันลบ.  โดยปีนี้ยังคงมุ่งมั่นรักษาอันดับ 1 ครองส่วนแบ่งการตลาดการซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์ ภายใต้ “Finansia HERO” โดยตั้งเป้าเพิ่มมาร์เก็ตแชร์แตะ 8-9 % จากปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 7.31%

ยอดเทรดออนไลน์พุ่ง

โดย “Finansia HERO” สามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงและตอบโจทย์นักลงทุนทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยระบบนี้สามารถใช้งานผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้หลายประเภท เช่น Smart Phone หรือ PC สามารถตอบโทย์ให้แก่ลูกค้าในทุกโอกาสของการลงทุน ทำให้นักลงทุนหน้าใหม่ๆหันมาใช้บริการมากยิ่งขึ้น

คว้าดีลใหญ่ IPO

ด้าน “แหล่งข่าววงการหลักทรัพย์”  เปิดเผยว่า ผลงานQ1/66 คาดจะเติบโตโดดเด่น จาก “รายได้ค่านายหน้า” ที่เพิ่มขึ้น เนื่องจากเป็นช่วงที่นักลงทุนต่างประเทศชะลอการลงทุน สวนทางกับนักลทุนในประเทศที่ซื้อขายอย่างคึกคัก และการที่ FSS มีลูกค้าหลักเป็นลูกค้าในประเทศจึงทำให้มีรายได้ค่านายหน้าเพิ่มขึ้นตามไปด้วย  ส่วนธุรกิจ IB  เตรียมนำหุ้น IPO ขนาดใหญ่เข้าตลาดหุ้น 4-5  บริษัท จากปีก่อนประสบความสำเร็จทำดีลใหญ่ ITC เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯไปแล้ว

ดาวเด่นต่ำบุ๊กแวลู 4.90บ.

P/BV 0.78 เท่า

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon