ICHI พุ่งเป้ารายได้หมื่นล้าน

1211

ย่างก้าวเข้าสู่ฤดูร้อน ตลาดชาและเครื่องดื่มเตรียมเต้นระบำโกยยอดขายกันกระหึ่ม แถมภาคการท่องเที่ยวขยายตัว ผู้บริโภคกลับมาใช้ชีวิตเป็นปกติทั้งการทำงานและการใช้จายในชีวิตประจำวัน อุตสาหกรรมเครื่องดื่มคงหยุดนิ่งกันไม่ได้ซะแล้ว เร่งคลอดผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ กันเพียบ รวมถึงหุ้นเครื่องดื่มอย่าง ICHI ที่มีแกนนำใหญ่ อย่าง “ นาย ตัน ภาสกรนที “ หรือที่รู้จักกันดีทั่วประเทศ คือ เฮียตัน ผู้คำหวอดในวงการตลาดชาและเครื่องดื่มมาอย่างยาวนานที่ปีนี้เตรียมมีไม้เด็ดมาโชว์เพียบ

เจ๊เรย์ไปเกาะขอบสนามตลาดเครื่องดื่มมา แถมหูดีได้ยินว่าปีนี้ ICHI  จะโชว์ซีนใหญ่ไฟกระพริบ เพราะสายตาอันแหลมคมของเฮียตัน แผนโกอินเตอร์จึงผุดขึ้นมาอย่างรวดเร็ว หลังบริษัทไปเอาดีเจาะตลาดชาและเครื่องดื่มที่อินโดเป็นผลสำเร็จ ซึ่งปัจจุบันกำลังไปได้สวย จากยอดขายที่กระหึมทั่วอินโด เฮียตันเล็งเห็นแล้วว่า ตลาดต่างประเทศมีดีมานด์ที่สูง แถมกลุ่มเป้าหมายเป็นคนรุ่นใหม่ที่สร้างยอดขายได้เป็นกอบเป็นกำ

ดังนั้นเฮียตันจึงใส่เกียร์ห้าแจกหมัดเด็ดจัดทัพบุกตลาดเวียดนามต่อ โดยจะส่งทีมมือฉมังจากอินโดไปเจาะตลาดให้กระจายไปทั่วทุกสารทิศ และจะตีตลาดชาและเครื่องดื่มให้ครอบคลุมทั่วตลาด CLMV

อุ๊แม่เจ้า!!!!!! หากทำได้จริงรายได้และกำไรจะเติบโตขนาดไหนกันน๊า แต่รู้ว่า แซ่บ!!!! แน่นอน อยากให้นักลงทุนเกาะติดกันให้ดีๆ เพราะรายได้และกำไรปีก่อนยังทำนิวไฮ ปีนี้แรงต่อนะจ๊ะ และอีกไม่กี่อึดใจรายได้พุ่งหมื่นล้านบาทแน่นอน ตัวเลขนี้การันตีความปังโดยกูรูค่ายดังหลายแห่ง อีกทั้งสภาพคล่องบริษัทยังเต็มคาราเบลด้วยจร้า!!!!!! อ้าวทราบแล้วเปลี่ยน  เปลี่ยนจากเงินสดเป็นหุ้น ICHI กันไปเล้ยยยยยยยยย

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/