LEO เร่งเครื่องทำดีล M&A ปูพรมงบโตกระโดด

324

มิติหุ้น – LEO โดย “นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรเพื่อทำดีล M&A ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำทั้งในไทยและต่างประเทศ อาทิ กัมพูชา จีน แคนาดา สิงคโปร์ และ เบลเยี่ยม คาดจะเห็นความชัดเจนใน Q1-Q2/66 นี้ ซึ่งจะมาช่วยหนุนให้ฐานรายได้เติบโตก้าวกระโดด

รุกธุรกิจใหม่เต็มสูบ

ส่วนภาพธุรกิจปี 66 จะเติบโตโดดเด่น บริษัทตั้งเป้าก้าวสู่ความเป็นบริษัท Blue Chip Stock ของผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดและยั่งยืน โดยปี 66 วางอัตรากำไรขั้นต้นเพิ่มขึ้น 15-20% จากปีก่อน รวมถึงจะเน้นการลงทุนในธุรกิจใหม่ที่เป็น Non Freight และมีกำไรขั้นต้นมากกว่า 40-45% เช่น Self Storage,Container Depot, Warehouse & Logistics Center และ Cold Chain Logistics โดยจะร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อพัฒนาโครงการใหม่ๆ

เปิดบริการ Self Storage

ไม่เพียงเท่านั้นปี66 บริษัทฯจะเปิดบริการ Self Storage แห่งที่ 4 และลานเก็บตู้คอนเทนเนอร์ (Container Depot) แห่งที่ 2 ซึ่งเมื่อรวมรายได้จากบริษัท JV ใหม่ที่เกิดขึ้นและการขยายงานของทางบริษัทเองก็จะทำให้รายได้ของธุรกิจ Non-Freight ของบริษัทมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วง 2-3 ปีข้างหน้า

ปักธงผลักดัน LEO

ย้ายเข้า SET ภายในปี 67

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon