SC Asset ตอกย้ำพันธกิจ #SCeroMission ขับเคลื่อนโครงการ Green Work Green Life ก้าวอย่างยั่งยืน ก้าวอย่างกรีน

120

มิติหุ้น – บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น หรือ SC ผู้นำ Living Solutions Provider  สานต่อยุทธศาสตร์ SC Thriving Beyond เติบโต อย่างมีคุณภาพ แบบเหนือชั้น และยั่งยืน  มุ่งสร้างคุณค่า สู่คนและโลก ดำเนินธุรกิจภายใต้ 4 แกนหลัก คือ ลูกค้า พนักงาน สิ่งแวดล้อม และองค์กร ซึ่งบริษัทมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องควบคู่ไปพร้อมกับการเติบโตอย่างยั่งยืนของธุรกิจ

โดย SC ประกาศพันธกิจ #SCeroMission ผ่านแคมเปญ Green Work Green Life ก้าวอย่างยั่งยืน ก้าวอย่างกรีน ตั้งเป้าหมายลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก 25% ภายในปี 2573 ด้วยการส่งเสริมให้พนักงาน SC ได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งและเข้าใจเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม ผ่านรูปแบบกิจวัตรประจำวันทั้งในชีวิตส่วนตัวและชีวิตการทำงาน ซึ่งมีวัตถุประสงค์หลัก 4 ข้อ ได้แก่ ลดปริมาณการสร้างขยะ, ประหยัดพลังงานไฟฟ้า, ประหยัดพลังงานน้ำ, และปลูกต้นไม้เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียว

ล่าสุด SC ได้นำตัวแทนผู้บริหารและพนักงาน จำนวนกว่า 50 คน ร่วมทำ 2 กิจกรรม Real Estate รักษ์โลก คือ ชวนปลูกป่าในสวนเบญจกิติ เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวกลางเมือง สัมผัสธรรมชาติตามระบบนิเวศ พร้อมรับฟังแนวทางในการออกแบบสวน การบำบัดน้ำเสีย วิธีลดมลภาวะต่าง ๆ ด้วยธรรมชาติ และได้ร่วมกันลงมือปลูกต้นไม้เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวในใจกลางกรุงกันอย่างสนุกสนาน ที่สวนเบญจกิติฯ และต่อด้วยการเยี่ยมชมศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. แหล่งผลิตพลังงานไฟฟ้าให้คนไทย พร้อมเรียนรู้แหล่งพลังงานในอนาคต เช่น พลังงานลม พลังงานโซลาร์ พลังงานไฮโดรเจน และการออกแบบอาคารและบ้านสีเขียว โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจาก การไฟฟ้าแห่งประเทศไทย เพื่อเป็นความรู้และเป็นแนวทางการนำมาปฏิบัติในชีวิตประจำวันทั้งที่ออฟฟิศ และบ้าน

ต่อจากนี้ SC ยังมีกิจกรรม และนวัตกรรมอีกมากมายที่ช่วยให้สามารถบรรลุพันธกิจ #SCeroMission อย่างยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็นทั้งในรูปแบบ ผลิตภัณฑ์และบริการของ SC คู่ค้า พันธมิตร และพนักงาน SC ทุกคน

#SCAsset #SCeroMission

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon