TMC ออเดอร์ไหลเข้าเพียบ ลุ้นแตกไลน์ธุรกิจทำเงิน

347

มิติหุ้น – TMC ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องจักรระบบไฮดรอลิค เพื่อจำหน่ายให้แก่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมต่างๆ โดย “แหล่งข่าววงการอุตสหกรรม” เปิดเผยว่า ปี 66 บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมเติบโต 10-20% จากปีก่อนที่ 364.09 ลบ. เพราะได้รับอานิสงส์ Covid-19 คลี่คลาย การท่องเที่ยว และศรษฐกิจกลับมาฟื้นตัว ผลักดันให้ภาคเอกชนและภาครัฐเริ่มมีการลงทุนมากขึ้น

ออเดอร์ไหลเข้าเพียบ

โดยปัจจัยเชิงบวกดังกล่าว ทำให้บริษัทมียอดขายเพิ่มขึ้น ทั้งจากลูกค้ากลุ่มยานยนต์ ,เครื่องใช้ไฟฟ้า ,งานก่อสร้างอาคาร,เกษตรแปรรูป, แม่พิมพ์ ,อุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับพลังงานทดแทน และ การออกแบบระบบ Smart Factory เพื่ออุตสาหกรรมการผลิต เป็นต้น

พร้อมกันนี้ยังได้ต่อยอดธุรกิจ ด้วยการอนุมัติจัดตั้ง “บ.ย่อยแห่งใหม่” ถือหุ้น 99.99% เพื่อรองรับการลงทุนในบริษัทอื่นที่ไม่ใช่ธุรกิจเดิมของบริษัท เพื่อสร้างรายได้เติบโตอย่างมั่งคง คาดจะเห็นความชัดเจนเร็วๆนี้

แตกไลน์ธุรกิจใหม่-เป้า8บ.

“นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า TMC หลังได้กลุ่มทุนใหม่เข้ามาถือหุ้น ซึ่งคาดว่าจะกลุ่มทุนนี้ มีทั้งธุรกิจอาหาร, การเงินและกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ดังนั้นมีความเป็นไปได้ที่จะเห็น  TMC แตกไลน์ธุรกิจใหม่ในอนาคต มอง P/E 15 เท่า เป้าหมาย 8 บาท

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon