MENA ส่งสัญญาณแรงงงงง

1355

มกรา กุมภา MENA เมษา พฤษภา มิถุนา กรกฎา สิงหา กันยา ตุลา พฤศจิกา พอถึงธันวา ฮาเลวังกา ก็กลับมามกรา  กุมภา MENA  เปิดคอลัมน์วันนี้ขอกลบข่าวลบข่าวร้ายวิกฤตธนาคารสหรัฐฯ กระทบตลาดหุ้น ชาวอเมริกันแห่ถอนเงินกันจ้าระหวั่นสะเทือนถึงตลาดหุ้นไทย ด้วยเพลงดังฮิตติดปากสาวก จ๊ะอาร์สยาม กันก่อนจะเข้าเรื่องเด็ด

ในวิกฤตย่อมมีโอกาสเสมอ คำนิยามนี้ใช้ได้ในทุกสถานการณ์เลวร้าย  เจ๊เรย์ยังคงเชื่อมันว่าตลาดหุ้นยังมีโอกาสฟื้นตัว หากปัจจัยภายในไม่สมทบข่าวร้ายนอกบ้านกับเขาไปด้วย  แม้ตลาดโลกจะวุ่นวาย แต่หากบ้านเราผุดข่าวดีขึ้นมากระตุ้นเชื่อว่า ดัชนียังคงไปได้ เพราะทุกวันนี้รายย่อยยังคงเป็นฮีโร่ ในการซื้อหุ้นอยู่ แม้สถาบันและกองทุนจะขนลุกขนพอง (  ขี้ขึ้นสมอง ) กับวิกฤตธนาคารสหรัฐฯ ก็ตาม

ถึงแม้ดัชนีจะทรุดตัวลงแต่อยากให้มองเป็นจังหวะที่ดีต่อการเข้าเก็บหุ้น ต่อยอดกำไรในอนาคต วันนี้เจ๊เรย์เสาะแสวงหาหุ้นที่เป็นม้านอกสายตา หรือหุ้นต้นน้ำ มานำเสนอ โดยที่ผ่านมาทุกคนอาจมองข้ามหุ้นตัวนี้ไป แต่วันนี้ MENA กำลังจะกลับมาทวงบัลลังก์หุ้นไซส์เล็กสร้างกำไรให้กับนักลงทุนนะจ๊ะ!!!!!! ถึงแม้ตัวจะเล็ก แต่ไส้ในไม่กลวงนะจ๊ะ เวลาพยศขึ้นมาล่ะก็ ขอบอกเลย ช้างตกมัน หรือม้าพยศยังต้องเรียก พี่หรือเฮียยยยยยย

หูเจ๊เรย์มีระบบ transparent  ที่ได้ยินเสียงกระซิบกระซาบ รอบนี้ได้ยินว่า  MENA ไม่ธรรมดาจริงจริ๊งงงง ทั้งในแง่ของผลประกอบการที่ปีนี้อาจมีเซอร์ไพร์ส จนโบรกหลายค่ายดังอาจต้องวิ่งเข้าหาเพื่อทำบทวิเคราะห์

เรามาดูความโชคดีของ MENA  ปีนี้กัน โดยปีนี้จะเริ่มขยายกองรถ รับดีมานด์ในประเทศฟื้นตัวมากขึ้น แถม จะ JV กับ “ตะวันแดง” ขนส่งสินค้าอุปโภค – บริโภคในกลุ่มฯ หนุนกําไรบวกแรง 2 – 3 ปีนี้ … คาดกําไรทํา New high อย่างน้อย 2 ปีติด  โดยส่องราคาเป้าหมาย 3.30 บาท และโบรกยังคงแนะ “ซื้อ” (กําไรโต +29% CAGR 2566 – 68)

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/