SVT มึนตึบ SABUY ดอดเก็บหุ้น ลั่นไร้ SYNERGY ทางธุรกิจ

2154

มิติหุ้น – SVT ปี 66 ลุยขยายตู้เพิ่ม 1,000 แห่งปั้นยอดขายโต 10-15% ประกาศหาพันธมิตรใหม่ที่ต่อยอดธุรกิจหวังอัพมาร์จิ้นให้สูงขึ้น ส่วนกลุ่มทุน SABUY ดอดเก็บหุ้นเบื้องต้นยังไม่เห็น SYNERGY ของการร่วมธุรกิจ

บมจ.ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี (SVT) โดย “พิศณุ โชควัฒนา” กรรมการผู้อำนวยการ เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ยอดขายปี 66 เติบโต ราว 10-15% จากปีก่อนที่มีรายได้ราว 2.24 พันลบ.พร้อมเดินเครื่องขยายตู้ใหม่เพิ่มอีก 1,000 ตู้ จากสิ้นปี 65 มีตู้ทั้งสิ้น 15,600 ตู้ ซึ่งบริษัทเป็นรายใหญ่มีมาร์เก็ตแชร์ อันดับ 1

“วางแผนอัพมาร์จิ้น

ปีนี้โตทะลุ4%”

นอกจากนี้ปีนี้ยังวางแผนการเพิ่มอัตรากำไรสุทธิ(Net Margin) ให้โต 4% จากปีก่อนอยู่ที่ 3.8% โดยเน้นสินทค้าที่มีมาร์จิ้นสูง และสามารถปรับราคาเพิ่มขึ้นได้โดยเฉพาะการเน้นวางตู้ในย่านแหล่งท่องเที่ยว รวมถึงการปรับปรุงปะสิทธิภาพตู้ให้รอบรับ E-Payment ได้ ซึ่งปัจจุบันมีให้บริการราว 6,000 ตู้ ไม่เพียงเท่านี้ยังสนใจหาพันธมิตรเพิ่มเพื่อในการผลิตสินค้า House brand ซึ่งสนใจกลุ่มเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยว

“ลั่นSABUYดอดเก็บหุ้น

ยังไม่เห็นโอกาสทางธุรกิจ”

อย่างไรก็ตามจากกระแสข่าวที่มีกลุ่มทุน SABUY เข้ามาถือหุ้นนั้นเบื้องต้นบริษัทไม่ได้รับการติดต่อ แต่ก็ยินดีที่จะเจรจาหากมีการติดต่อเข้ามา ทั้งนี้ SVT และ SABUY ดำเนินธุรกิจเหมือนกันจึงยังไม่เห็น SYNERGY ของการร่วมธุรกิจ

 

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon