7UP เปลี่ยนโฉมหาคู่ลุย EV

1726

เงียบไปนาน หรือกำลังซุ่มทำอะไรซักอย่าง สำหรับ 7UP วันหยุดที่ผ่านมาเจ๊เรย์ได้มีโอกาสพบป่ะและเข้าสังคมกับนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ และเป็นผู้มีความชำนาญด้านพลังงานระดับสูง ในวงเสวนาทุกคนพูดถึง 7UP พูดซะจนเจ๊เรย์ต้องทำตาโตใส่ โอ้แม่เจ้า!!!!!! มันจริงเหรอ!!!!!!!! ว๊าวววว  7UP กะลังเปลี่ยนโฉมครั้งใหญ่

ด้วยเทนส์ EV กำลังมาแรง เกมส์ของ 7UP ไม่ธรรมดานะจ๊ะ ลองคิดดูผู้ประกอบการในตลาดที่ทำ EV มีใครบ้าง ตอนนี้ 7UP กำลังหาคู่ หากได้เร็วจะเห็นโปรเจ๊กสใหญ่ไซส์บิ๊ก ยอดขายและกำไรโตสนั่น ความมั่งคั่งกำลังจะเกิดขึ้น และด้วยความพร้อมของ 7UP มีทำเลทองในมือ การผนึกพันธมิตรระหว่างผู้ประกอบการเจ้าใหญ่ EV จึงไม่ยาก

เปิดดูโครงสร้างธุรกิจของ 7UP กลุ่มบริษัทประกอบธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ ได้แก่ 1) กลุ่มธุรกิจสถานีบริการแก๊สและน้ำมัน 2) กลุ่มธุรกิจพลังงานทดแทน 3) กลุ่มธุรกิจสาธารณูปโภค หากได้พันธมิตรเข้ามาถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญของ  7UP  และคงหรูหราไม่เบา เพราะอย่าลืมว่า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประธานกรรมการ ถ้าคิดจะทำอะไรท่านคงเลือกเฟ้นของดีเข้ามาแน่นอน

เรามาดูกันกลุ่มธุรกิจที่ทำ EV ในตลาดหลักทรัพย์มีใครกันบ้าง  FORTH  EA  PTT NEX   และใครกันหนอ จะมาผนึกกำลังกับ  7UP ให้บังเกิดความยิ่งใหญ่ขึ้นมาได้ จับตากันดีๆ เพราะหากพลาด ถือว่าตกขบวนรถไฟความเร็วสูงกันเลยนะจ๊ะ

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/