โฮมโปร เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ “ผ้าม่านลดร้อน อยู่สบาย” จาก HLS ช่วยบ้านเย็นตลอดซัมเมอร์

78

มิติหุ้น – นางสาวอิษฏพร ศรีสุขวัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ  กลุ่มงาน Design & Product Development บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การคิดค้นนวัตกรรมผ้าม่านลดร้อน อยู่สบาย เพื่อต้องการตอบโจทย์ผู้บริโภคในช่วงฤดูร้อน ที่ต้องรับมือกับอุณหภูมิที่สูงขึ้น ค่าไฟฟ้าที่แพงขึ้น โดยโฮมโปรเองมีแบรนด์ Home Living Style (HLS) แบรนด์สิ่งทอคุณภาพสูง มาตอบโจทย์ในเรื่องการประหยัดพลังงาน ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับ ความสบาย สบายกาย สบายตา สบายใจ และสบายกระเป๋า

สบายกาย ผ้าม่านมีส่วนช่วยป้องกันแสงแดด และลดความร้อนที่เข้าสู่ภายในบ้าน ทำให้บ้านร้อนน้อยลง อุณหภูมิในบ้านอยู่ได้อย่างสบาย ส่งผลให้เครื่องปรับอากาศไม่ต้องทำงานหนัก จึงช่วยประหยัดพลังงานจากการใช้เครื่องปรับอากาศ ผ่านการทดสอบด้วยเครื่องวัดอุณหภูมิ Heat Insulation Display สามารถลดอุณหภูมิได้ 2-4 องศา

สบายตา ผ้าม่านป้องกันแสงแดด ลดแสงสว่างจากภายนอก เพิ่มความเป็นส่วนตัว มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์ และโทนสี พร้อมทั้งสามารถสั่งตัดตามขนาดได้ ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่าน BLACKOUT ป้องกันแสง 90-100% หรือผ้าม่าน DIM-OUT ป้องกันแสง 60-90% สำหรับผู้ที่ต้องการความสว่างบางส่วนให้บ้านไม่ทึบ

สบายใจ ให้คุณภาพชีวิตที่ดีโดยผ้าม่านประหยัดพลังงานทุกรุ่น ได้รับรองด้วยมาตรฐาน SMART FABRIC UV จากสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ (THTI) ปลอดภัยต่อทุกผิวสัมผัส ช่วยป้องกันเฟอร์นิเจอร์ในบ้านจากการโดนทำลายของรังสี UV ผ่านการทดสอบคุณสมบัติพิเศษกัน/กรอง รังสี UVA/UVB 99% ปลอดภัยต่อสุขภาพ จากฟอร์มาลดีไฮด์ (สารที่ก่อให้เกิดมะเร็ง) ผ่านการทดสอบตามมาตรฐาน ISO 14184-1:2011

สบายกระเป๋า ไม่แพงอย่างที่คิดเมื่อเทียบพลังงานที่ใช้น้อยลง และพิเศษสำหรับหน้าร้อนนี้กับโปรโมชันดี ๆ ลดร้อนอยู่สบายและประหยัดมากกว่า ช้อปผ้าม่านลดร้อน อยู่สบาย ช่วยประหยัดพลังงาน ในงาน HomePro EXPO รับส่วนลดแบบจัดเต็มสูงสุด 80% พร้อมความคุ้มค่าอีกมากมายที่พลาดไม่ได้จากบัตรเครดิตสถาบันการเงินชั้นนำ และสิทธิ์ช้อปก่อนผ่อนทีหลัง ผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 12 เดือน

ช้อปผ้าม่าน ประหยัดพลังงานรับซัมเมอร์ ในงาน HomePro EXPO ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 9-10 ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2566 – 26 มีนาคม 2566 นี้

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon