เด็กแนว (บ่าย) CWT : คว้า 2 โครงการใหญ่

800

>> CWT : คว้า 2 โครงการใหญ่

» ยอดผลิตรถยนต์  ของไทยปี 65 อยู่ที่ 1.88 ล้านคัน กลับมาโตขึ้นสูงสุดในรอบ 3 ปีตั้งแต่มีโควิด และน่าจะทะลุ 2 ล้านคันในปี 66 ซึ่งผู้ผลิตชิ้นส่วนย่อมได้ประโยชน์เต็มที่    ซึ่งแน่นอนว่า CWT ผู้ผลิตเครื่องหนังให้รถยนต์จึงเติบโตต่อเนื่อง  และยังเป็นรายได้หลัก แต่ปี 65 กลับทำกำไรทุบสถิติสูงสุด 180 ลบ. เพราะมีกำไรจากโรงไฟฟ้า 9.9 MW. และจากการขายรถ+เรือนั่งเอง

» CWT ได้โรงไฟฟ้าใหม่  ซึ่งเพิ่งประกาศไปไม่กี่วันนี้เองคือคว้างานเก็บขยะที่ กมลาศัลย์ กาฬสินธ์ เพื่อนำไปผลิตเชื้อเพลิงอัดต่อไป  และยังได้โรงไฟฟ้าขยะ 6.6 MW ที่สุราษฎร์ อายุสัญญาขายไฟ 22 ปีขนาดนั้นเลย ซึ่งจะทำให้กำไรในอนาคตเติบโตแข็งแกร่ง  และมีเป้าหมายปีนี้จะมีโรงไฟฟ้าให้ถึง 50 MW.   ราคาหุ้นตอนนี้มี PE แค่ 8 เท่าต่ำสุดในกลุ่ม Vehicle และโรงไฟฟ้า  ราคาจึงยังไม่สะท้อนอนาคต  ถือว่าถูกไปล่ะ  ถ้าห้ Pe แค่ 15 เท่าที่ eps 0.30 บ. ควรจะเห็นเป้า 4.50 บาทไปแล้ว

กราฟ V-shape

กราฟ CWT ก่อตัวเป็นรูป V-shape และเกิดสัญญาณการตัดขึ้นของเส้น  MACD   เป็น Buy signal ระยะกลาง และจะทำให้กราฟแท่งเทียนปรับตัวขึ้นไปยังแนวปีกขวา ซึ่งมีแนวต้าน 2.54  หากผ่านได้จะวิ่งไปยัง 2.84 บาทต่อไป

 

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon