BGC แก้วสารพัดนึก

1301

วันนี้เจ๊เรย์มีของดีมาฝากนักลงทุนและผู้อ่าน เจ๊เรย์ได้ไปช้อปปิ้งซื้ออุปกรณ์แต่งบ้าน และได้พบเจอกับแหล่งข่าว ที่สนิทแนบแน่น แบบว่าเขาพูดอะไรออกมาเหมือนปากพระร่วงยังงัยอย่างนั้น!!!!!!! แหล่งข่าวคนนี้ได้โปรยข่าวดีของ BGC ว่าปีนี้เขาจะมีข่าวดีเซอร์ไพร์สหลายเด้ง เด้งแรกกำไรที่จะโตระเบิด เด้งสองมีกลุ่มทุนต่างประเทศให้ความสนใจเข้าลงทุน เด้งสามเงินปันผลสุดจะหอมหวาน

BGC ประกาศใช้งบลงทุน 580 ล้านบาทเข้าซื้อหุ้น 100% ใน บริษัท ไพร์ม แพ็คเกจจิ้ง ผู้ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติกชนิดอ่อนและม้วนฟิล์ม เพื่อขยายธุรกิจ Flexible Packaging ตามแผนยุทธศาสตร์มุ่งสู่การเป็นผู้นำธุรกิจบรรจุภัณฑ์ครบวงจรสร้างความแข็งแกร่งให้กับ BGC โดยจะรับรู้กำไรจากการลงทุนครั้งนี้ตั้งแต่ไตรมาสสองของปีนี้เป็นต้นไป

อีกทั้งความแข็งแกร่งของสถานะทางการเงินของ BGC มีอยู่เต็มหน้าตัก พร้อมเสมอต่อการลุยธุรกิจไปข้างหน้า ดังนั้นหากมีใครนำเสนอธุรกิจใหม่เข้ามา รับรอง BGC พร้อมอาแขนรับหากทำให้ BGC เติบโตไปในอนาคตอย่างก้าวกระโดด

หากดีดลูกคิดยอดขายของ BGC จะเพิ่มขึ้นประมาณ 3%-5% ต่อปี กำไรก่อนดอกเบี้ยจ่าย ภาษี ค่าเสื่อมราคาและค่าตัดจำหน่าย (EBITDA) ของบริษัทคาดว่าจะอยู่ระหว่าง 2.2-2.6 พันล้านบาทในระหว่างปี 2566-2567  และฐานรายได้ปี 2565 ที่ทำได้ 1,4366.61 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 506.61 ล้านบาท ทำได้สวยหรู อ้าว!!!!!!! ทราบแล้วเปลี่ยน ธุรกิจเข้มข้นซะขนาดนี้ ของดีอยู่ตรงหน้า อย่าพลาดน๊าจร้า!!!!!!!!!!

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/