โรแยล พลัส (PLUS) ฉลองครบรอบ 25 ปี ขึ้นแท่นผู้ผลิตแถวหน้าส่งต่อสุดยอดน้ำมะพร้าวไทย ดังไกลระดับโลก

110

มิติหุ้น – PLUS หรือ บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) เจ้าของสโลแกนสะดุดหู “PLUS+ พร้อมบวก” หนึ่งในผู้นำผลิตและส่งออกเครื่องดื่มน้ำผลไม้ และเครื่องดื่มต่างๆ ที่ได้รับการรับรองในระดับสากล ร่วมฉลองความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 25 ปีของเส้นทางธุรกิจ นำโดยแม่ทัพใหญ่ “พลแสง แซ่เบ๊” กรรมการผู้อำนวยการ พร้อมด้วยผู้บริหารของบริษัท ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอย่างอบอุ่น ณ สำนักงานใหญ่ บมจ.โรแยล พลัส เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา  การันตีสุดยอดความสำเร็จจากการเป็นผู้ส่งออกน้ำผลไม้ที่ขายดีที่สุดระดับ Top 5 ของประเทศ ด้วยเสียงตอบรับด้านคุณภาพ และรสชาติที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภคกว่า 106 ประเทศทั่วโลก

PLUS ตั้งปณิธานในการดำเนินธุรกิจ “ก้าวสู่ปีที่ 25 บวกคุณภาพ บวกความสุข บวกความยั่งยืน” ด้วยความมุ่งมั่นสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนร่วมกันกับลูกค้า คู่ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ รวมถึงการพัฒนาชุมชนและสังคม และ ด้านสิ่งแวดล้อม ควบคู่กับกระบวนการทำงานที่เป็นเลิศและมีประสิทธิภาพ

PLUS เริ่มเส้นทางธุรกิจด้วยจุดกำเนิดของแรงบันดาลใจ ให้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์หลากรูปแบบไร้ขีดจำกัดด้วยผลผลิตจากแหล่งกำเนิดระดับเพชรน้ำหนึ่ง เติมความคิดสร้างสรรค์เฉพาะแบบของเรา ผ่านนวัตกรรมในทุกกระบวนการผลิต สู่ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และครองใจคนทั้งโลก

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon