บริการใหม่จาก KTAM อำนวยความสะดวกนักลงทุนผ่านช่องทางไลน์ แจ้งข้อมูลการทำรายการกองทุนผ่าน KTAM Line Official

67

มิติหุ้น – บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงไทย จำกัด (มหาชน) (KTAM) ได้เปิดบริการแจ้งข้อมูลการทำรายการกองทุนผ่าน KTAM Line Official ฟรี! ไม่มีค่าบริการ สำหรับผู้ทำรายการซื้อ ขาย และสับเปลี่ยน ในทุกๆ ช่องทาง

สำหรับวิธีการสมัครสามารถทำได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว โดยผู้ลงทุนที่เป็นเพื่อนกับ KTAM Line Official อยู่แล้ว สามารถลงทะเบียนผ่านหน้า KTAM Line Official เพื่อเข้ารับบริการได้เลย โดยมีให้เลือกลงทะเบียนผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่  1) ลงทะเบียนผ่าน KTAM Smart Trade และยืนยันตัวตนโดยใช้ Username และ Password ที่เข้าระบบ KTAM Smart Trade หรือ 2) ลงทะเบียนผ่านเลขที่ผู้ถือหน่วย โดยใช้ข้อมูลเลขที่ผู้ถือหน่วยและเลขบัตรประชาชนยืนยันตัวตน และผู้ลงทุนที่ต้องการสมัครใช้บริการ แต่ยังไม่ได้เป็นเพิ่มเพื่อน สามารถเพิ่มเพื่อนก่อนสมัครบริการได้ง่ายๆ เพียงคลิก https://lin.ee/hyc1QJg

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและขอรับหนังสือชี้ชวนได้ทุกวันทำการได้ที่ บลจ.กรุงไทย โทร. 0-2686-6100 กด 9 หรือธนาคารกรุงไทยและผู้สนับสนุนการขายหรือรับซื้อคืนหน่วยลงทุน (ถ้ามี) หรือศึกษารายละเอียดได้ที่ www.ktam.co.th สนใจเปิดบัญชีผ่านแอปพลิเคชั่น KTAM Smart Trade ได้ที่ https://bit.ly/KTSTSignIn

ทั้งนี้ ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon