ACC ซุ่มผนึกพันธมิตร ปูพรมกำไรนิวไฮ

341

 

มิติหุ้น-ACC โดย “นางสุพิน ศิริโภค” รองประธานกรรมการบริษัท เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตร เพื่อต่อยอดธุรกิจเดิม และธุรกิจใหม่ๆ หวังสร้างฐานรายได้ให้เติบโต โดยจะเน้นลงทุนในธุรกิจที่มั่นคง สร้างรายได้ประจำ และเพิ่มมูลค่าให้กับบริษัท คาดจะเห็นความชัดเจนในระยะถัดไป

รายได้โตกระฉูด

ส่วนปี 66 บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมเติบโตอย่างมีนัยยะสำคัญ เพราะได้รับส่วนแบ่งกำไรและรายได้จาก บ.ในเครือมากขึ้นกว่าปีก่อน รวมถึงจะขยายธุรกิจในเครือด้วยการเพิ่มพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งมากขึ้น  โดย ACC มีบริษัทในเครือ 5 บริษัท

ได้แก่ 1.บ.เอซีซี อินฟรา ทำธุรกิจด้านพลังงาน และรับเหมาสาธารณูปโภค , 2.บ.เอซีซี แคปปิตอล ทำธุรกิจซื้อหรือรับโอนสินทรัพย์ด้อยคุณภาพจากสถาบันการเงินมาบริหารจัดการ ให้สินเชื่อแก่ธุรกิจและบุคคลทั่วไปโดยมีอสังหาฯเป็นหลักประกันภายใต้สัญญาจำนองหรือขายฝาก

รุกธุรกิจเต็มสูบ

อีกทั้ง 3. บ.เอซีซี แคนนาบิส ทำธุรกิจด้านกัญชงแบบครบวงจร , 4. บ.เอซีซี โกลบอล เทรด  ทำธุรกิจส่งออกผลไม้ไปต่างประเทศ โดยเน้นประเทศจีนเพราะมีความต้องการสูงมาก และ 5. จัดตั้ง บ.เอซีซี เอเอ็มซี รุกธุรกิจบริหารหนี้เสีย หรือ AMC ซึ่งคาดว่าจะได้รับไลเซนส์ ซึ่งจะช่วยเสริมศักยภาพบริษัทให้โตต่อเนื่อง

 

กูรูชี้กำไรนิวไฮไม่หยุด

ลุ้นแจกปันผล

ทะยอยสะสม-เป้า 1.70บ.

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon