IP เข็นลูกเข้าตลาดหุ้น ปั๊มรายได้ทะลุเป้า

504

มิติหุ้น – IP โดย “บล.หยวนต้า” เปิดเผยว่า ปี 66 คาดกำไรสุทธิทำนิวไฮ 193 ลบ. เติบโต 62.2% และรายได้รวมนิวไฮ 1.86 พันลบ.เติบโต 20.1% จากแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับคน 10 รายการ และสำหรับสัตว์กว่า 15 รายการ , รายได้กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับปศุสัตว์ กลับมาฟื้นตัวหลังจากโดนผลกระทบของโรคระบาดในหมูช่วง Q2-3/65

เปิดสาขาใหม่ทำเงิน

รวมถึงได้รวมรายได้จากร้านขายยา Lab Pharmacy เต็มปีเป็นปีแรก (เริ่มรวมQ2/65 ) และปี 66 มีแผนขยายร้านเพิ่ม 15 สาขา (ปัจจุบันมี 21 สาขา) และ 4. กลุ่มรักษาสุขภาพและชะลอวัยเติบโตดี โดยคนหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น อีกทั้งยังได้ผลบวกจากการที่จีนเปิดประเทศ ทำให้แนวโน้มความต้องการของผลิตภัณฑ์ยา และผลิตภัณฑ์สุขภาพและชะลอวัยปรับเพิ่มสูงขึ้น

ดันลูกเข้าตลาดหุ้น

นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนที่จะเตรียมนำธุรกิจร้านขายยา Lab Pharmacy จดทะเบียนในตลาดภายในปี 67 อีกด้วย เพื่อนำเงินมาลงทุนไปพัฒนาระบบ และขยายสาขาเพิ่มเติม รวมถึงขยายตลาดไปต่างประเทศมากขึ้น อย่างไรก็ดียังไม่รวม “การเข้าถือหุ้นใน รพ. นครพัฒน์” , การออกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบกระท่อมและกัญชาในอนาคต และการเข้ามาร่วมลงทุนของบริษัทย่อย PTT โดยต้องติดตามว่าจะสามารถสร้าง Synergy ได้หรือไม่ในอนาคต แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 20.10 บ.

งบ Q1/66สุดแกร่ง

นทท.ฟื้น-ดันยอดขายยาพุ่ง

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon