สังเกตด่วน “ AS “ ถูกเตะตัดขา

1783

เกิดอะไรขึ้นกับการซื้อขายหุ้น AS เพราะราคาไม่สอดคล้องกับราคาที่ SABUY ตั้งโต๊ะซื้อคืนที่ราคา 18.50 บาท ราคาเปิดตลาดช่วงเช้าวานนี้สร้างสีสันให้นักลงทุนได้เพียงหยิบตาเดียว หลังจากนั้นราคาร่วงระนาวไม่สะท้อนข่าวดีที่ออกมา จนทำให้มีกลุ่มนักลงทุนร้อง ก.ล.ต. ตรวจสอบหุ้น AS ว่ามีการบล็อกวอลุ่มกันหรือป่าว หรือกองทุนที่ถือ AS อยู่กว่า 14% จะเทใส่ในกระดาน เพราะต้นทุนทีได้มาต่ำติดดิน

โดยสัญชาตญาณการลงทุนการประกาศข่าวดี ตั้งโต๊ะซื้อคืนราคาสูงกว่ากระดาน ราคาหุ้นควรวิ่งแบบติดลมบน แต่ดันสวนทางลง ทำให้เกิดการคลุมเครือว่า เกิดอะไรขึ้น แม้แต่ทางผู้บริหาร SABUY ยังงงเป็นไก่ตาแตก แผนการซื้อหุ้น AS มีจริงๆๆ นะ ไม่ได้โม้!!!!!!!

ตลาดหุ้นเข้าสู่ยุคอะไร ทำไมยุคนี้การตั้งโต๊ะทำเทนเดอร์ ถึงถูกเมิน แม้กระทั่งราคาสูงกว่ากระดานก็ไม่ได้ทำให้นักลงทุนตาโตหรือกระเหี้ยนกระหือรือที่จะคว้าหุ้นทำกำไร เห็นแล้วเศร้าใจจัง ภาวะตลาดก็แย่อยู่แล้ว ดันมาเจอกลลวงแบบนี้อีก มันดูแปลกไปหมดทุกอย่าง เจ๊เรย์ไม่อยากเซด!!!!!!!

แต่ถ้ามองการลงทุนระยะยาว AS ก็ยังคงเป็นหุ้นที่มีอนาคต เพราะการที่ SABUY ควักเงินถึง 7.1 พันล้านบาทเอามาไว้ในอ้อมอกอีกไม่นานอาจมีเซอร์ไพร์สดีลใหญ่ไฟกระพริบเกิดขึ้นก็เป็นได้ เดี่ยวเจ๊เรย์ไปสืบให้ ได้เรื่องยังงัยจะรีบกลับมาบอกกกกกกกกกกกก

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/