JSP ดึง เอ เกรทฟุล ริช ต่อยอดวงการผลิตยาน้ำพรีเมี่ยม เร่งกดปุ่มเดินเครื่องภายในไตรมาส 2/66 เดินหน้าขยายตลาดหนุนพอร์ต

81

มิติหุ้น – ท็อปฟอร์ม ติดลมบน ใส่เกียร์เดินหน้าสร้างสตอรี่ไม่หยุด สำหรับ บมจ.โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) หรือ JSP ล่าสุดดึง “เอ เกรทฟุล ริช” พันธมิตรสุดแข็งแกร่ง รับหน้าที่ผลิตเครื่องจักรสำหรับยาน้ำ เตรียมดันต่อยอดวงการแพทย์ ได้ยาที่มีประสทธิภาพเข้มข้น  ปักธงติดตั้งเครื่องจักรภายในไตรมาส 2/66 นี้  พร้อมเตรียมจำหน่ายเชิงพาณิชย์ เล็งกลุ่มโรงพยาบาลชั้นนำหนุนออเดอร์โตต่อเนื่อง

นางสาวกฤตยา วงษ์วิไล กรรมการผู้จัดการ  บริษัท เอ เกรทฟุล ริช จำกัด ( A Grateful Rich Co.Ltd.) กล่าวถึงความร่วมมือในการเป็นผู้ผลิตเครื่องจักรสำหรับใช้ในการผลิตยาน้ำให้กับ บมจ.โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) หรือ JSP ว่า “ต้องขอขอบคุณทาง JSP ที่เชื่อมั่น และเล็งเห็นศักยภาพของบริษัทฯ โดยตลอดกว่า 10 ปี บริษัทฯ ได้มีโอกาสร่วมสนับสนุน JSP ในการเพิ่มศักยภาพด้านการผลิต และเพื่อจัดจำหน่ายถึงผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว  ส่วนยาน้ำที่ JSP ได้เพิ่มกำลังการผลิตล่าสุดนั้นเป็นแนวทางที่ช่วยได้มาก เพราะด้วยสภาพอากาศที่เปลี่ยนไปทำให้ทุกคนเจ็บป่วยง่าย ยาน้ำที่ผลิตมาจึงเหมาะสำหรับเด็กในภูมิภาค และบุคคลที่ทานยายาก ซึ่งนิยมและชอบทานยาที่มีรสชาติหวาน ซึ่งเราคาดหวังว่าจะมีความร่วมมือระหว่างกันต่อไปในระยะยาว ด้วยความพึงพอใจและความผูกพันเหมือนคนในครอบครัวเดียวกัน คาดว่าทางบริษัทฯ เริ่มติดตั้งเครื่องจักรได้ภายในไตรมาส 1/66นี้” นางกฤตยา กล่าว

ทั้งนี้ จากความร่วมมือกับ JSP อย่างใกล้ชิดมายาวนาน พบว่า JSP มีการพัฒนาองค์กรตลอดเวลา รวมทั้งการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาใช้ในการผลิตอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าที่ออกไปจากโรงงาน JSP เป็นสินค้าที่มีคุณภาพตรงตามมาตรฐาน อย. อย่างแน่นอน

ปัจจุบันบริษัท เอ เกรทฟุล ริช จำกัด เป็นผู้ให้คำปรึกษาการวางไลน์ผลิตสินค้าทุกประเภท ออกแบบ จัดหาเครื่องจักรในการผลิต การดำเนินการผลิต จนถึงการแพ็คเกจจิ้งนำส่งลูกค้า โดยโปรดักส์ที่ดูแลและให้คำปรึกษา มีหลายประเภท ได้แก่ ของเหลว ผง เม็ด ซึ่งดำเนินการตั้งแต่ต้นทางการผลิตถึงปลายทางการผลิต เพื่อนำเก็บในสต็อกสินค้าเตรียมส่งลูกค้าต่อไป

ด้าน ดร.สิทธิชัย แดงประเสริฐ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ JSP เปิดเผยว่า  สำหรับไลน์การผลิตยาน้ำสำหรับเด็กใหม่ล่าสุดของ JSP ถือเป็นการเพิ่มกำลังการผลิตขึ้นอีก 90 ขวด/นาที เริ่มตั้งแต่กระบวนการการจัดเรียงขวดอัตโนมัติ ล้าง ฉีด และทำความสะอาดด้วยระบบลม ส่งตรงไปยังห้องทำความสะอาด บรรจุ ปิดฝา และติดสติกเกอร์ ซึ่งบริษัทฯ ได้เข้ามาสนับสนุนไลน์การผลิตในทุกขั้นตอนเช่นเดียวกัน รวมถึงการดำเนินการด้านเอกสารเพื่อขอใบอนุญาตจากองค์การอาหารและยา (อย.)

ทั้งนี้ดร.สิทธิชัย เปิดเผยถึงเป้าหมายรายได้ในปี 2566 คาดเติบโตราว  20-30% จากกลุ่มธุรกิจที่เพิ่มเติมเข้ามาจำนวนมาก พร้อมกับการขยายกำลังการผลิตอย่างเต็มที่เพื่อรองรับโอกาสรับกำลังซื้อในอนาคต

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon