SABUY เนื้อหอม VI ดอดพบ ลุ้น SABUY-W2 แรลลี่

1588

มิติหุ้น – SABUY เนื้อหอม VIกว่า 50 รายดอดเข้าพบรับฟังข้อมูลล่าสุด “สมชาย หาญจิตต์เกษม”ดอดเก็บหุ้น กูรูแย้ม SABUY-W2 มี Discount ถึง 90%

บมจ.สบาย เทคโนโลยี (SABUY) ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า จากการปิดสมุดเมื่อวันที่ 27 มี.ค.66 ที่ผ่านมาของ SABUY พบมีนักลงทุนVI เข้าเก็บหุ้นของบริษัทเพิ่มคือ”สมชาย หาญจิตต์เกษม” ผู้บริหารและเจ้าของ “เอ็มเค สุกี๊” หรือ บมจ.เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป (M) โดยเข้าถือหุ้นจำนวน 14,778,900 หุ้น อยู่อันดับที่ 10

“นลท.กว่า 50รายเข้าพบ

เพื่อรับฟังข้อมูล”

ด้าน”ชูเกียรติ รุจนพรพจี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SABUY เปิดเผยว่า ล่าสุด เมื่อวันที่ 31 มี.ค.66 ที่ผ่านมา มีกลุ่มนักลงทุน VI กว่า 50 รายสนใจธุรกิจของบริษัท และได้ขอเข้ารับฟังข้อมูลของบริษัท ก็เป็นการตอกย้ำว่าแนวทางการเติบโตธุรกิจของบริษัทน่าสนใจ แม้กระทั่งการประกาศทำคาเสนอซื้อหุ้น AS นั้นซึ่งบริษัทยืนยันว่าจะดำเนินการ ตามแผนและมองว่าหุ้นของ AS เป็นหุ้นที่สร้าง synergy ให้กับธุรกิจได้

“SABUY-W2

น่าสนใจราคา Discount 90%”

นอกจากนี้แหล่งข่าวนักวิเคราะห์ประเมินว่า SABUY-W2 ราคาปิดล่าสุด(31มี.ค.66)ที่ 6.30บ./หุ้น มี Discount 90% เมื่อเทียบกับราคาใช้สิทธิที่ 5 บ.(อัตราการใช้สิทธิ 1 : 1) จากราคาหุ้นแม่(SABUY อยู่ที่ 12.10 บ.)คาดจะได้รับความสนใจจากนักลงทุน

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon