NUSA ครบกำหนดแปลงสภาพ วอร์แนต์ 4 และแจกวอร์แรนต์ 5 ต่อเนื่องเพื่อระดมทุนจำนวน 2.7 พันลบ. ลุยธุรกิจพลังงาน และธุรกิจสุขภาพ

123

มิติหุ้น – NUSA หรือ บมจ.ณุศาศิริ โดยนายวิษณุ เทพเจริญ ประธานกรรมการ เปิดเผยว่า บอร์ดบริษัทมีมติให้ออก NUSA-W5 จำนวน 2.76 พันล้านหน่วย จัดสรรให้ผู้ถือหุ้นโดยไม่คิดมูลค่า ในอัตรา 5 หุ้นสามัญเดิม ต่อวอร์แรนต์ 1 หน่วย อายุ 2 ปี  กำหนดรายชื่อผู้ได้รับสิทธิในวันที่ 15 มิ.ย. 66 หลังจากผู้แปลงวอร์แรนต์ 4 ได้รับหุ้นสามัญเรียบร้อยแล้ว โดยออกหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวน 2.76 พันล้านหุ้น รองรับการแปลงสภาพวอร์แรนต์ดังกล่าว ในราคาหุ้นละ 1 บาท ทั้งนี้บริษัทจะมีวอร์แรนต์ 4 ที่ผู้ถือ NUSA-W4 จะสามารถแสดงความจำนงใช้สิทธิแปลงสภาพเป็นหุ้นสามัญในช่วงเวลา 2 -16 พฤษภาคม 2566 และจะสามารถได้รับ วอแรนต์ 5 ต่อไป

บริษัทจะได้รับเงินจากการเพิ่มทุนครั้งนี้จำนวน 2.76 พันลบ. แบ่งการใช้เงิน ดังนี้ ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน 500 ลบ. เงินลงทุนขยายกิจการ 1 พันลบ. และชำระหนี้ 1.26 พันลบ.

เงินเพิ่มทุนดังกล่าวจะทำให้ฐานะการเงินแข็งแกร่ง รวมถึงผลประกอบการของบริษัท และขยายการลงทุนใหม่ ๆ จะสร้างรายได้ต่อเนื่องในระยะยาว โดยสนใจธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ สุขภาพ พลังงานและธุรกิจอื่นที่เกี่ยวข้อง เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้และกำไรในอนาคต และลดการพึ่งพิงรายได้จากอสังหาริมทรัพย์เพียงอย่างเดียว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon