MTL ผนึก Shopee ส่ง “เมืองไทย สุขภาพเบาตังค์วัยทำงาน” ประกันภัยสำหรับชาวออฟฟิศ ตอบโจทย์ความคุ้มครองแบบเหมาจ่าย เติมเต็มสวัสดิการเดิมที่มีอยู่

164

มิติหุ้น – นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิตยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินกลยุทธ์ “Happiness Reinvented” เพราะความสุขคือทุกอย่าง…ร่วมสร้างความสุขสไตล์คุณไปกับเมืองไทยประกันชีวิต พร้อมเคียงข้างในฐานะคู่คิดด้านชีวิตและสุขภาพ  ที่ลูกค้าวางใจ (No.1 Most Trusted Life & Health Partner) ด้วยผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรม  ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย ทุกกลุ่มเป้าหมาย ทุกไลฟ์สไตล์ และทุกบทบาทของชีวิตที่ต้องรับผิดชอบ เพื่อสร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับทุก ๆ คน

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวความคุ้มครองสุขภาพ “เมืองไทย สุขภาพเบาตังค์วัยทำงาน” เอาใจคนวัยทำงานรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ พร้อมเติมเต็มสวัสดิการที่มีอยู่ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพิ่มความอุ่นใจในทุกจังหวะของชีวิต โดดเด่นด้วยความคุ้มครองสุขภาพเหมาจ่าย สูงสุดถึง 5 ล้านบาท(1) แบบมีความรับผิดส่วนแรก 30,000 บาท (Deductible) ครอบคลุมโรคร้าย โรคทั่วไป โรคระบาด และอุบัติเหตุ คุ้มครองตอนแอดมิทรวมถึงการรักษาฟื้นฟูต่อเนื่องกรณีผู้ป่วยนอก ทั้งค่าห้องเดี่ยวมาตรฐาน ค่าห้อง ไอ.ซี.ยู ค่าหมอ ค่ายา ค่าตรวจ ค่าผ่าตัด ค่ากายภาพบำบัด อีกทั้งจะผ่าตัดเล็กหรือใหญ่ หรือบาดเจ็บจากอุบัติเหตุภายใน 24 ชั่วโมงโดยไม่ต้องนอนก็คุ้มครอง สมัครได้ตั้งแต่อายุ 21-59 ปี ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 10 ปี เริ่มต้นเพียงวันละไม่ถึง 31 บาท(2) ระยะเวลาเอาประกันภัย 10 ปี โดยเสนอขายผ่านช่องทาง ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน

“เมืองไทย สุขภาพเบาตังค์วัยทำงาน” ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ประกันภัยออนไลน์ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในแบบที่มีความเฉพาะตัว (Personalization) มากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับวัยทำงานที่มองหาความคุ้มครองตัวแรก เพื่อเสริมจากสวัสดิการที่มีอยู่ในราคาเบี้ยประกันภัยที่เข้าถึงได้ คลายความกังวล เมื่อเจ็บป่วยขึ้นมา นอกจากนี้ในอนาคตเรายังตั้งเป้าหมายที่จะขยายตลาดช่องทางออนไลน์ให้มากขึ้น เพื่อการเข้าถึงแบบประกันภัยที่ง่ายและสะดวก ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล” นายสาระ กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon