เทสโต! จัดให้แฟนคลับวัยรุ่นฟันน้ำนม กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน ‘Tasto Devil Battle x Paper Planes’

171

มิติหุ้น –  ดร.ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน Tasto Devil Battle x Paper Planes’ ท้าดวลวัยรุ่นฟันน้ำนมปะทะความเผ็ด ของ เทสโต เดวิล พริกจักรพรรดิ ระดับเผ็ดอนุบาล และพบกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับหัวหน้าแก๊งตัวจริง เสียงจริง กับ “ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ” และ “เซน-นครินทร์ ขุนภักดี” หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม “ฮาย-เซน” วง Paper Planes เจ้าของเพลง “ทรงอย่างแบด (Bad Boy)” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของเทสโต ณ บิ๊กซีพระราม 2-1 (ท่าข้าม)

ภายในงานได้เปิดตัว เทสโต Devil พริกจักรพรรดิ ระดับเผ็ดอนุบาล พบกับความพิเศษ ซองผลิตภัณฑ์ดีไซน์พิเศษเป็นรูปของพี่ฮาย พี่เซน วง Paper Planes เป็นเจ้าแรกที่ทำ เอาใจเหล่าแฟนคลับได้ตามล่าเก็บเป็นที่ระลึก และมากับอีกความพิเศษของสินค้าเทสโต เดวิลพริกจักรพรรดิ ระดับเผ็ดอนุบาล รุ่นเผ็ดน้อย เด็ก ๆ ทานได้ ไม่ทิ้งลิ้นเปลี่ยนสีเป็นสีแดง สนุกและมันส์กับการทาน ที่สำคัญยังคงมีพริกจักรพรรดิจริงในซองเป็นกิมมิก

สำหรับการเป็นพรีเซนเตอร์ของ ‘Paper Planes’ ในครั้งนี้ก็มาภายใต้คอนเซปต์ เทสโต Devil Battle ท้ามาว้ากให้เผ็ช โชว์เด็ดทรงอย่างแบด!!” เทสโตท้าดวล วัยรุ่นฟันน้ำนมปะทะความเผ็ดแบบเทสโต เดวิลพริกจักรพรรดิระดับเผ็ดอนุบาล มาแข่งร้องเพลงท่อนฮุค เพลง “ทรงอย่างแบด” ให้เผ็ดให้เด็ดโดนใจกรรมการรับของรางวัลสุดพิเศษจากมือ Paper Planes

บรรยากาศสุดอบอุ่นและสนุกสนานโดยได้ใกล้ชิดกับศิลปินเพียงแค่เอื้อมมือ ซึ่งนอกจากจะมีการประชันเพลงกับเหล่าแฟนคลับฟันน้ำนม ยังมีกิจกรรมพิเศษให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกได้ถ่ายภาพแบบตัวต่อตัวสุด Exclusive และยังมีโอกาสได้เล่นกิจกรรมบูธกิจกรรมและโปรโมชั่นจากเทสโต เรียกได้ว่าเหล่าแฟนคลับได้มันส์จัดกันทั้งงานเลยทีเดียว #เทสโต #Tasto #พริกจักรพรรดิระดับเผ็ดอนุบาล #เผ็ดฝังลิ้น

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon