TKN ซุ่มทำดีล M&A ศก.ฟื้นดันยอดพุ่ง

320

มิติหุ้น – TKN ซุ่มกางแผนทำดีล M&A หวังขยายธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ ลุยผุดผลิตภัณฑ์ใหม่ “กลุ่มสาหร่าย”  10  SKUs ทำเงิน มั่นใจปี 66 ยอดขายเติบโต 15% กูรูเคาะเป้า 10.80 บ.

TKN โดย “นายจิระพงษ์ สันติภิรมย์กุล” กรรมการ/รองกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนทำดีล M&A เพื่อขยายธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ หวังยกระดับให้ธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคง คาดจะเห็นความชัดเจนในระยะถัดไป

ยอดขายพุ่ง15%-ผุดพัฒนาใหม่

ส่วนปี 66 บริษัทตั้งเป้ายอดขายเติบโต 15% เพราะได้รับอานิสงส์การฟื้นตัวของเศรษฐกิจและกำลังซื้อทั้งในและต่างประเทศ และการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวทำให้บริษัทมียอดขายที่เพิ่มขึ้น  โดยบริษัทมีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆในกลุ่มสาหร่าย 10  SKUs เพื่อสร้างความหลากหลายและตอบสนองความต้องการผู้บริโภค

รวมถึงผลิตภัณฑ์ Non-Seaweed เช่น เครื่องดื่มภายใต้แบรนด์ “จัสท์ดริ้งค์ (Just Drink)” ที่ร่วมมือกับทางร้านสะดวกซื้อ 7-ELEVEN อีกไม่น้อยกว่า 2-3 SKUs เป็นต้น ขณะที่ช่องทางการจำหน่ายมีการปรับกลยุทธ์มุ่งเน้นการขายผ่านร้านค้าท้องถิ่นมากขึ้น เพราะมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก

ลุยขยายสาขา

พร้อมกันนี้บริษัทอยู่ระหว่างกลับมาขยายสาขา Taokaenoi Land  อีกครั้ง ภายหลังชะลอไปในช่วง Covid-19 และในช่วง Q2-Q3/66 จะเริ่มเห็นธุรกิจใหม่ๆ เข้ามาเสริมเพิ่มเติมอีกด้วย

“บล.กสิกร” ชี้ยอดพุ่ง

เคาะเป้า10.80บ.

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon