ZIGA ยืนกรานดำเนินธุรกิจปกติ พร้อมลุย “สินทรัพย์ดิจิทัล”

142

มิติหุ้น – บมจ.ซิก้า อินโนเวชั่น หรือZIGA แจ้งตลท.ว่า บริษัทยังดำเนินธุรกิจปกติ และยังได้รับความไว้วางใจในสินค้าและผลิตภัณฑ์ในโครงการขนาดใหญ่ของประเทศไทย อาทิ One Bangkok , Forestia, Emsperhere และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมทั้งทรัพยากรเหมืองขุดบิตคอยน์ที่บริษัทฯ ติดตั้งแล้ว ก็ยังสามารถดำเนินการขุดเหรียญ เมื่อทีมผู้บริหารเห็นจุดคุ้มทุนของค่าใช้จ่ายไฟฟ้า ซึ่งตอนนี้บริษัทฯ ได้ใช้ Solar Rooftop เพื่อลดต้นทุนค่าไฟที่โรงงานเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ บริษัทยังคงจะดำเนินธุรกิจด้วยดี และเหตุการณ์ที่ให้ข้อมูลทางตลาดหลักทรัพย์นั้น เป็นงบสถานะการเงินสิ้นปี 65 ซึ่งได้ประกาศและรายงานในงบกำไรขาดทุนไปแล้ว ซึ่งทางผู้สอบบัญชี ได้ตั้งสำรองผลกระทบดังกล่าว ทั้งจำนวนไปแล้ว ดังนั้นบริษัทมีความมั่นใจที่จะดำเนินธุรกิจปกติในปีนี้ และไม่ได้รับผลกระทบที่มีนัยสำคัญเพิ่มเติม

ดังที่ได้แจ้งข้อมูลข้างต้น ทางทีมผู้บริหารฯ มีความมั่นใจในพื้นฐานธุรกิจที่แข็งแกร่งของบริษัท และสถานะการเงินที่แข็งแกร่งของบริษัท ที่จะสร้างผลตอบแทนให้ผู้ถือหุ้นทุกท่านอย่างต่อเนื่อง รวมถึงบริษัทได้ประเมินความเสี่ยงในการลงทุนธุรกิจใหม่คือสินทรัพย์ดิจิทัล ตั้งแต่ต้นว่าจะไม่สร้างผลกระทบต่อสถานะการเงินของบริษัทอย่างมีนัยสำคัญ และเป็นการลงทุนในสร้างพื้นฐานธุรกิจใหม่ เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีในระยะยาว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon