TAPAC ซุ่มดีล‘เกาหลี-ไต้หวัน’ ดันออเดอร์พุ่งพรวด

351

มิติหุ้น – บมจ.ทาพาโก้ หรือ TAPAC ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชิ้นส่วนพลาสติกวิศวกรรมสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้า,อิเลคทรอนิคส์,ชิ้นส่วนยานยนต์ โดย “นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า ผลงาน Q2/66 (ก.พ.-เม.ย.66) คาดจะเติบโตต่อเนื่อง และทั้งปี 66 (พ.ย.65-ต.ค.66) จะมีกำไรแน่นอน เพราะทุกธุรกิจฟื้นตัวได้ดี

ซุ่มดีลญี่ปุ่น-เกาหลี-ไต้หวัน

โดย “ธุรกิจชิ้นส่วนพลาสติกและแม่พิมพ์”  บริษัทจะใช้กลยุทธ์ขยายฐานลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ เพื่อลดความเสี่ยงจากการพึ่งพิงลูกค้าหลักจำนวนไม่กี่ราย ล่าสุดได้ลูกกค้าใหม่ในญี่ปุ่น ทั้งบริษัทผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และเครื่องเสียงรถยนต์ รวมถึงอยู่ระหว่างเจรจาลูกค้าใหม่ๆใน “เกาหลี-ไต้หวัน” อีกด้วย เพราะเริ่มย้ายฐานการผลิตออกนอกประเทศของตนไปยังประเทศอื่นๆในภูมิภาคเอเซีย รวมถึงมุ่งขยายสายผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเพิ่มเติมอีกด้วย

รับทรัพย์อสังหา-เครื่องสำอาง

ส่วน “ธุรกิจอสังหาฯ” ผ่าน “บ.C4 Hus AB (C4Hus)”  ประเทศสวีเดน (บ.ถือหุ้น 75.25%) ทำธุรกิจก่อสร้างและพัฒนาอสังหาฯ กำลังได้รับอานิสงส์เศรษฐกิจในสวีเดนเติบโตได้ดี รวมถึงบริษัทมีแผนขยายธุรกิจอสังหาฯในประเทศและต่างประเทศเพิ่มเติมด้วย และยังมีที่ดินเพื่อขาย 107 ไร่ มูลค่า 251 ลบ.ตั้งอยู่ใกล้แม่น้ำบางปะกงในพื้นที่จ.ฉะเชิงเทรา

นอกจากนี้ยังขยายการลงทุนใน “ธุรกิจค้าปลีกเครื่องสำอาง” และมีโอกาสจับมือกับพันธมิตรเพื่อขยายธุรกิจนี้ เพื่อเสริมศักยภาพการทำกำไรในระยะยาว ปัจจุบันราคาต่ำบุ๊ก 2.28 บ. แนะนำ “ซื้อ”

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon