เด็กแนว (บ่าย) SUN : เข้าสู่ช่วงขาขึ้น

777

>> SUN : เข้าสู่ช่วงขาขึ้น

» เข้าสู่ ช่วงขาขึ้นเต็มตัวอีกครั้งหนึ่งสำหรับ SUN  ซึ่งเป็นที่รู้จักแต่เริ่มแรกว่าทำข้าวโพดหวาน  แต่จากเทรนด์อาหารโลกที่เปลี่ยนไปมากหลังโควิต  และการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้ SUN วันนี้มีผลิตภัณฑ์มากมาย ทั้งมันญี่ปุ่น  ถั่ว ธัญพืช และผักต่างๆ  ออกมาสำหรับพร้อมปรุง และพร้อมกินได้เลย    การมีเครื่องจักรทันสมัย  การลดต้นทุนค่าไฟ ค่าบรรจุภัณฑ์ ค่าเงินบาทที่ได้เปรียบ  ทำให้ยอดขายโตทั้งยุโรปและเอเชีย  ทำให้ผลงานของบริษัทเข้าสู่ช่วงเติบโต เบ่งบานเต็มที่

» โบรก ประเมินกำไร Q1 น่าจะโตกว่า 110%  และกำไรทั้งปี new high กว่า 250 ลบ. ขณะที่ปี 67 กำไรจะทะลุไปกว่า 310 ลบ. เป็นการเติบโตอย่างแข็งแกร่งมาก   สอดคล้องกับที่ ผู้บริหารเผยว่า ยอดขายที่โต  ราคาได้ปรับเพิ่มขึ้น  แต่ต้นทุนต่ำลง ทำให้อัตรากำไรดี   และมาตรฐานการผลิตที่สูง  การเป็น Green product จึงทำให้มีคำสั่งซื้อทะลัก  ส่วนเป้าพื้นฐานโบรกให้ไกลถึง 7 บาท  เด็กแนวว่านี่แหละโอกาสซื้อ

กราฟ Bottom Out

กราฟ SUN เริ่มม้วนตัวในแนว bottom ขึ้นแล้ว  โดย MACD ยกตัวขึ้นเป็นครั้งที่ 3 เกิด Triple Divergence อย่างชัดเจน ซึ่งจะทำให้กราฟแท่งเทียนจะมีการดีดตัวขึ้นในไม่ช้าตามรูปแบบกะทะหงาย โดยมีแนวต้านสั้นที่ 5.00-5.50 บาท

 

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon