เด็กแนว (เช้า) KLINIQ : ยิ้มรับ Q1 โต new high

582

>> KLINIQ : ยิ้มรับ Q1 โต new high

» ชั่วโมงนี้  ศูลย์ศัลยกรรมความงามที่โด่งดัง และจัดเป็นรายใหญ่สุดของไทย มีหลักๆ แค่ 2 แห่ง     ซึ่งอยู่ในตลาดหุ้นและมีฐานทุนที่แข็งแกร่ง หนึ่งในนั้นคือ KLINIQ ที่ตอนนี้ครบวงจรมากที่สุดแห่งหนึ่งและบริการตั้งแต่ผู้ต้องการสวยแบบรายได้น้อยจนไประดับ High End  และยังเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมแห่งแรกของบริษัทชื่อ The Klinique จัดเป็นคู่แข่งสำคัญในอนาคตกับ MASTER ซึ่งน่าจับตามากเพราะ ผู้บริหารเกริ่นๆ ว่ามีการเจรจาพันธมิตรต่อเนื่อง ดังนั้นไม่แน่นะ The Klinique อาจเข้าตลาดตัวต่อไป

» 43 สาขา ล่าสุดถือว่าเปิดเร็วมาก และเป้าปีนี้ 50 น่าจะทะลุไม่ยาก จำนวนสาขาที่เปิดใหม่จะรับรู้ Q1 เต็มไตรมาส ซึ่งมีโอกาสที่กำไรน่าจะ new high มีคนกังวลว่าหุ้นกลุ่ม Silent จะเข้าซื้อขาย เด็กแนวเช็ครายชื่อพบว่ากลุ่มรายใหญ่ เข้ามาเก็บเพิ่มจาก IPO แสดงว่าเขาเก็บเพิ่ม ไม่ขายออกมาแน่ เพราะนี่แค่เพิ่งเริ่มต้น กำไรก็แวว new high แล้ว   โบรกยังไม่ update เป้า แต่หากประเมินกำไรปีนี้ราว 280 ลบ.ที่ PE 40 เท่า ราคาหุ้นควรจะไม่ต่ำกว่า 50 บาท

กราฟ Buy signal

กราฟ KLINIQ ปรับตัวลงทดสอบเส้นแนวรับที่ 3 ของแนวขาขึ้น  และเกิดการเด้งตัวที่แนวดังกล่าว ขณะที่ Stoch เริ่มโค้งตัวขึ้นจาก Buy level ที่เกิด Oversold  ซึ่งจะทำให้เกิดการเด้งตัวได้ต่อไปยังแนวต้านแรก 42 บาท

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon