PCC คว้างาน 2 เขตพื้นที่ ตะวันออกเฉียงเหนือ-กลาง ในนามกิจการค้าร่วม มูลค่ารวม 228.34 ลบ.

122

มิติหุ้น – บมจ.พรีไซซ คอร์ปอเรชั่น หรือPCC แจ้งตลท.ว่า บริษัท พรีไซซ ซิสเท็ม แอนด์ โปรเจ็ค จํากัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้รับงานจ้างจัดหาพร้อมติดตั้งอุปกรณ์ควบคุมในระบบจำหน่ายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบศูนย์สั่งการจ่ายไฟ ทั้ง 2 เขต ได้แก่ เขตพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในนามกิจการค้าร่วม “CONSORTIUM OF PSP & TIMPANO” ประกอบด้วย บริษัท พรีไซซ ซิสเท็ม แอนด์ โปรเจ็ค จํากัด และ บริษัท อีโนวา อินทีเกรชั่น จํากัด กับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มีมูลค่าสัญญารวม 111.60 ล้านบาท

สำหรับเขตที่ 2 คือ เขตพื้นที่ภาคกลาง โดยบริษัทได้รับงานจ้างจัดหาพร้อมติดตั้งอุปกรณ์ควบคุมในระบบจําหน่ายเพื่อเพิ่อประสิทธิภาพระบบศูนย์สั่งการจ่ายไฟ ในนาม กิจการค้าร่วม “CONSORTIUM OF PSP & CYG ” ประกอบด้วย บริษัท พรีไซซ ซิสเท็ม แอนด์ โปรเจ็ค จํากัด และบริษัท ซีวายจีซันรี่ (ประเทศไทย) จํากัด กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ซึ่งมีมูลค่าสัญญารวม 116.74 ล้านบาท

ทั้งนี้ มีกําหนดการส่งมอบในแต่ละโครงการภายใน 365 วัน นับถัดจากวันที่ได้รับหนังสือแจ้งจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ให้เริ่มทํางาน โดยมีเงื่อนไขการชําระเงินแบ่งออกเป็น 4 งวด ตามความคืบหน้าของงานที่แล้วเสร็จ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon