TPS ใส่เกียร์ลุยคว้างานใหม่ ดันรายได้ทั้งปี66นิวไฮ

203

มิติหุ้น – TPS ไล่เกียร์ลุยประมูลงานใหม่เพิมแบ็คล็อกที่มี 1,755 ลบ.มั่นใจรายได้ทั้งปีจะสร้างสถิติสูงสุดใหม่ แย้มอยู่ระหว่างทำดีล M&A เพื่อหวังขยายกิจการใหม่

บมจ.เดอะแพรคทิเคิลโซลูชั่น (TPS)  โดย “บุญสม กิจเกษตรสถาพร” ซีอีโอ เปิดเผยว่า ล่าสุดรับงานโครงการใหม่ทั้งโครงการภาครัฐและเอกชน รวมมูลค่า 485 ลบ. และมีงาน Cyber Security อีก 60 ลบ. รวมมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 545 ลบ.หนุน Backlog แตะระดับ 1,755 ลบ.

“ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โต50%

สร้างสถิติสูงสุดใหม่”

นอกจากนี้บริษัทยังเดินหน้าเข้าประมูลงานภาครัฐขนาดใหญ่ พร้อมกันนี้ ยังมุ่งเน้นขยายธุรกิจไซเบอร์ซีเคียวริตี้อย่างครบวงจร เป็นการต่อยอดจากธุรกิจเดิม ปัจจุบันมีลูกค้าให้ความสนใจและเริ่มใช้บริการแล้ว มั่นใจรายได้ปี 66 ที่ระดับ 50% สร้างสถิติสูงสุดใหม่ จากปีที่ผ่านมามีรายได้รวม 986.86 ลบ.

“เล็งขยายลงทุนใหม่ๆ

แย้มอาจมีดีล M&A”

สำหรับธุรกิจไซเบอร์ซีเคียวริตี้ภายใต้บริษัท เอ็กซ์-ซีเคียว จำกัด (X-Secure Co.,Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ปัจจุบันมีลูกค้าให้ความสนใจหลายราย โดยเฉพาะลูกค้าภาคเอกชน และเริ่มทยอยรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังมองหาโอกาสการขยายการลงทุนในโครงการใหม่ๆ ในรูปแบบการทำ M&A กับบริษัทที่มีผลประกอบการเติบโตต่อเนื่อง ขณะนี้อยู่ระหว่างการศึกษา เจรจาทางธุรกิจ คาดว่า จะเห็นความชัดเจนภายในปีนี้

 

ดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon