GSC สุดเจ๋ง Q1/66 กำไรพุ่ง 1,417 % Q2 ส่งโปรดักส์ทางการเงิน “ สวัสดิการพนักงาน ClickSii ” อัพยอด ต่อยอดธุรกิจ

110

มิติหุ้น – นายอภิรักษ์ วัฒนภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกลบอล เซอร์วิส เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) (GSC) เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานของบริษัทและบริษัทย่อยในไตรมาส 1/2566 (สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2566 ) มีกำไรสุทธิ 10.27 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 11.05  ล้านบาท หรือ 1,417.30  % จากช่วงเดียวกันของปีก่อนมีผลขาดทุนสุทธิ 0.78 ล้านบาท ขณะที่รายได้รวมอยู่ที่ 35.71  ล้านบาท เพิ่มขึ้น 17.29 ล้านบาท หรือ 93.86  % จากช่วงเดียวกันของปีก่อนอยู่ที่ 18.42 ล้านบาท

“ พอใจอย่างมากกับผลการดำเนินงานที่ออกมาเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง ถือเป็นการตอกย้ำความสามารถของบริษัทฯ ปัจจัยหนุนจากรายได้ค่าบริการติดตามหนี้และงานบริการลูกค้าสัมพันธ์  รายได้ค่าบริการแพลตฟอร์ม และติดตั้งซอฟต์แวร์   ” นายอภิรักษ์กล่าว

นายอภิรักษ์ กล่าวต่อว่า บริษัทฯ ได้เดินตามแผนงานการขยายการลงทุน โดยในไตรมาส 2 นี้บริษัทฯได้ออกธุรกิจให้บริการด้านการเงิน แพลตฟอร์ม สวัสดิการพนักงาน (ClickSii)   โดยจะเป็นแพลตฟอร์มบริการเบิกเงินเดือนล่วงหน้าให้กับพนักงานในองค์กร   โดย Clicksii เป็นตัวกลางในการดูแลจัดการ

 Clicksii จะมีบริการ 2 ส่วน คือ 1.บริการเบิกเงินเดือนล่วงหน้าแบบ Real Time โดยจะให้ทำการเบิกถอนได้ ไม่เกิน 50% ของจำนวนค่าแรงที่ทำสำเร็จ 2.บริการผ่อนสินค้าดอกเบี้ย 0% โดยจะอนุมัติวงเงินให้กับพนักงาน ในองค์กรที่มีการทำสัญญาไว้สามารถเลือกผ่อนสินค้าราคาพิเศษ ผ่านแพลตฟอร์ม Clicksii โดยปราศจากดอกเบี้ย สามารถเลือกจำนวนงวดผ่อนชำระได้เอง

“ เชื่อว่า แพลตฟอร์ม สวัสดิการพนักงาน Clicksii  จะได้รับการตอบรับที่ดี ผู้ที่ใช้บริการ ทำให้ให้องค์กรมีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดต้นทุนในการสรรหาพนักงานใหม่ พนักงานมีความสุข ไร้กังวลเรื่องปัญหาการเงิน ด้านพนักงานที่ใช้บริการ Clicksii มีแหล่งเงินสำรองฉุกเฉินให้อุ่นใจ ไม่ต้องกู้เงินหรือขอสินเชื่อที่เกินรายรับของตัวเอง สามารถยื่นคำขอเบิกเงินเดือนล่วงหน้าเมื่อต้องการ และอิสระต่อการผูกมัด ” นายอภิรักษ์กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon