J บุ๊กคอมมูนิตี้มอลล์ เขย่ากำไรร้องระอุ!

356

มิติหุ้น – J ลั่นผลงาน Q2/66 โตเด่น บุ๊ก Community Mall ทั้ง 5 แห่งเต็มไตรมาส แถมให้ส่วนลดค่าเช่าที่ลดลง และอัตราการเช่าพื้นที่ศูนย์การค้าที่ดีขึ้น เตรียมเปิด Community Mall ใหม่ 2 แห่ง หนุนทั้งปี 66 กำไรเติบโตไม่น้อยกว่า 30%

J โดย “นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงาน Q2/66 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง จากการรับรู้รายได้ Community Mall ทั้ง 5 แห่งเต็มไตรมาส รวมถึงการให้ส่วนลดค่าเช่าที่ลดลง และอัตราการเช่าพื้นที่ศูนย์การค้าที่ดีขึ้นโดยเฉพาะในศูนย์การค้า The Jas Green Village คู้บอน และ Tha Jas Urban ศรีนครินทร์

กำไรโตเด่น30%

โดยปี 66 บริษัทตั้งเป้ารายได้และกำไรเติบโตไม่น้อยกว่า 30% จากปีก่อน เป็นผลมาจากแผนเปิดศูนย์การค้าใหม่ 2 แห่งที่เป็น Community Mall ภายใต้ Jas Green Village บางบัวทอง คาดเปิดในช่วงต้น Q4/66  ปัจจุบันมียอดจองพื้นที่กว่า 60% และ Jas Green Village รามคำแหง คาดเปิดปลาย Q4/66 หรือต้น Q1/67  ซึ่งหลังจากเปิดครบ 2 แห่งแล้ว จะทำให้มีพื้นที่เช่ารวม 1 แสนตารางเมตร และจะเพิ่มเป็น 1.3 แสนตารางเมตรในปี 67 ซึ่งจะสร้างรายได้ค่าเช่าเพิ่มขึ้นในอนาคต

พร้อมกันนี้ บริษัทมีธุรกิจใหม่เพื่อรองรับกับสังคมผู้สูงวัย (Aged Society) โดย Senera Senior Wellness คู้บอน ที่เปิดตัวไปแล้วใน Q1/66  และโครงการใหม่ที่ Jas Green Village บางบัวทอง ที่จะเปิดตัวในปลายปี 66 มั่นใจจะสนับสนุนให้รายได้เติบโตต่อเนื่องในทุกๆปี

ผุดคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่

สำหรับปี 67 ผลงานจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะมีแผนเปิด Community Mall  แห่งใหม่อีก  3 แห่ง ได้แก่ ประเวศ เปิดตัวใน Q2/67,  จ.ระยอง เปิดตัวใน Q3/67 และ จ.ขอนแก่น เปิดตัวใน Q4/67 ซึ่งจะทำให้บริษัทมีพื้นที่เช่ารวมเพิ่มขึ้นเป็น 1.3 แสนตร.ม. จากแผนขยายพื้นที่เช่าเพิ่มเป็น 5 แสนตร.ม ภายใน 5 ปี

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon