A5 บุ๊กกำไร“Tonson One Residence”  ปูพรมผลงานQ2เด่น

328

มิติหุ้น – A5 ทำธุรกิจอสังหาฯและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง (Holding Company) โดย “นายศุภโชค ปัญจทรัพย์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงาน Q2/66 จะเติบโตต่อเนื่อง โดยมีรายได้จากการขายและโอนฯโครงการพร้อมอยู่ทั้งหมด 4 โครงการ โดยเฉพาะบ้านเฟสแรก “โครงการแซงค์ รอยัล” กรุงเทพกรีฑา ที่เพิ่งเปิดตัวไปในช่วงต้นปี 66 ซึ่งเป็นโครงการที่บริษัทได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี

บุ๊กโครงการใหญ่-Q2เด่น

รวมถึง Q2/66 เตรียมรับรู้ส่วนแบ่งกำไรจาก “โครงการ Tonson One Residence”  คอนโดฯระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ สูง 29 ชั้น ห้องพักอาศัยเพียง 80 ยูนิต ซอยต้นสน ย่านเพลินจิต และชิดลม ซึ่งปัจจุบันมียอดจองซื้อแล้วกว่า 87% ล่าสุดเตรียมพร้อมเปิดให้เข้าชมตึกจริง และโอนฯในเร็วๆนี้

ผุดโครงใหม่ทำเงิน

ทั้งนี้ปี 66 มีแผนเปิดโครงการใหม่ 4 โครงการ มูลค่า 8.4 พันลบ.  ล่าสุดบริษัทได้รับการสนับสนุนสินเชื่อโครงการจากธนาคารเกียรตินาคินภัทร  923 ลบ. สำหรับใช้ในการก่อสร้างบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ย่านราชพฤกษ์ มูลค่า 1.7 พันลบ. คาดเตรียมเปิดตัวปลายปี 66 ส่วนปี 67 เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่อีก 3 โครงการ มูลค่า 6.7 พันลบ. ทำให้ในปี 66-67 บริษัทจะมีโครงการใหม่กว่า 8.4 พันลบ. โดยทั้ง 3 โครงการมีที่ดินเตรียมพร้อมพัฒนาแล้วทั้งหมด

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon