เด็กแนว (บ่าย) KGEN : ซ่อนความใหญ่

2649

>> KGEN : ซ่อนความใหญ่

»ไม่อาจมองข้ามได้เลย  หลังจากแปลงกายมาจาก NBC ได้สำเร็จ  กลายเป็น KGEN  เมื่อดูข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องแล้ว ต้องบอกว่าหุ้นตัวนี้ซ่อนความใหญ่ไว้ไม่น้อย   ลองดูรายชื่อผู้ถือหุ้นคล้ายๆ กับมีส่วนกลุ่มทุน ที่ธุรกิจรถไฟฟ้า ขนาดใหญ่ และอาจไขว้กับกลุ่มพลังงานทางเลือกตัวพ่อด้วยก็เป็นได้  ซึ่งหากใช่ หุ้นตัวนี้ มีแววที่จะไปได้หลายเด้ง   ลองดูลักษณะหุ้นที่คล้ายๆ กันเช่น BYD หรือ NEX เหล่านี้ ทรงหุ้นอนาคตของ KGEN อาจคล้ายกัน

» ดีลแรกหลังกลุ่มทุนใหม่เข้าถือ   คือการเข้าซื้อกิจการ มนตรี ทรานสปอร์ต บริษัทขนส่งขนาดใหญ่  ซึ่งมีกำไรทันทีหากบันทึกรายได้ และเชื่อว่านี่คงเป็นเส้นทางของ KGEN ในการเติบโตต่อไปเป็น Logistic แบบเต็มตัว ซึ่งถ้าไปทรงนี้ ก็อาจย้าย Sector จากบริการ ไปเป็นขนส่งก็เป็นได้  และปี 66 นี้หลังจากดีล Montri Transport เสร็จ  บริษัทก็จะมีกำไรให้เห็นเลย   เป้าหมายเท่าไรไม่รู้ แต่ดูจากยอดราคาปีก่อนเคยอยู่ 2.50 บ. และถ้าทรงเดียวกับ NEX ราคาอาจไปหลายเด้งก็ได้

กราฟสัญญาณม้วนตัว

กราฟ KGEN ปรับตัวลงหลุดแนวเส้นโค้งกะทะหงายลงมา ขณะที่ Stoch อยู่ในเขต Oversold ซึ่งจะทำให้กราฟมีโอกาสม้วนกลับของเส้นโค้งล่าง  หากสามารถผ่าน 1.20 บาทไปได้จะยันยันการเป็นกะทะหงายรูปใหม่

 

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon