อลาวรี่ (Allowrie) เนยและชีสยอดนิยมอันดับ 1 ปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ เพิ่มธงชาติออสเตรเลีย ตอกย้ำมาตรฐานคุณภาพแบบต้นตำรับ

181

มิติหุ้น – อลาวรี่ (Allowrie) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เนยและชีสยอดขายอันดับ 1 ยาวนานถึง 7 ปีซ้อน ที่มีต้นกำเนิดแบรนด์จากประเทศออสเตรเลียตั้งแต่ปี ค.ศ.1869 ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดเนยและชีสระดับพรีเมียมในไทย เปิดตัวดีไซน์บรรจุภัณฑ์ใหม่สู่ตลาด ย้ำความเป็นโปรดักส์ออสเตรเลีย สะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าแห่งที่มาของแบรนด์และวัตถุดิบเกรดพรีเมียมจากแดนจิ้งโจ้สู่ครัวไทย พร้อมเปิดตัว TVC ใหม่เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกมื้อพิเศษได้ด้วยอลาวรี่ ผ่าน 2 นักแสดงภาพยนตร์โฆษณาอลาวรี่ “มายด์-วรัทยา และอติล่า”

นายดำรงชัย วิภาวัฒนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ “KCG” ผู้จัดจำหน่าย “อลาวรี่ (Allowrie)” แบรนด์ผลิตภัณฑ์เนยและชีสระดับพรีเมียม เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสื่อสารให้กลุ่มผู้บริโภคได้ทราบถึงคุณภาพและที่มาของแหล่งวัตถุดิบที่ใช้ผลิตเนยและชีสแบรนด์ อลาวรี่ (Allowrie)     เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จึงได้ทำการปรับดีไซน์บรรจุภัณฑ์ใหม่ โดยได้เพิ่มธงชาติออสเตรเลีย พร้อมข้อความ “Original Australian Brand” ที่มุมบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด ซึ่งเชื่อว่ากลยุทธ์ดังกล่าวจะช่วยสร้างการรับรู้และขยายฐานลูกค้าในกลุ่ม professional และ premium mass ให้เพิ่มขึ้น และที่สำคัญ อลาวรี่ ยังได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากสำนักงานการพาณิชย์และการลงทุนออสเตรเลีย (ออสเทรด) ที่ช่วยส่งเสริมให้เกิดความสำเร็จในภาพรวมธุรกิจ และสร้างการยอมรับให้แก่กลุ่มสินค้าที่มีถิ่นกำเนิดจากออสเตรเลียในทุกประเทศทั่วโลก

เมื่อวัฒนธรรมการกินจากฝั่งตะวันตกได้รับความนิยมมากขี้น อลาวรี่ ได้ออกมาตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีความพร้อมในการผลิต รวมถึงการมีแหล่งวตัถุดิบคุณภาพ ทำให้สามารถขยายตลาดสินค้ากลุ่มเนยและเพิ่มสินค้า กลุ่มชีส เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดได้ และจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมายาวนานกว่า 50 ปี พร้อมทั้งมียอดขายมากกว่า 10 ล้านชิ้นต่อปีและมีสินค้าหลากหลายมากกว่า 100 SKUs ส่งผลให้ อลาวรี่ มีส่วนแบ่งทางการตลาดในเชิงมูลค่าและปริมาณสูงเป็นอันดับ 1 ของไทยอย่างต่อเนื่องตลอดมา” นายดำรงชัยกล่าวเสริม

และนอกจากจะความสำเร็จในประเทศไทยแล้ว ล่าสุด อลาวรี่ ยังโชว์ศักยภาพคว้ารางวัล Superior Taste Award  ของสถาบัน  International Taste Institute มาครองได้ถึง 3 รางวัลจาก 3 ผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย อลาวรี่ เนยแท้ (Allowrie Pure Creamery Butter),  อลาวรี่ MTC Butter ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ มีส่วนผสมสารสกัด MCT Oil จากน้ำมันมะพร้าวธรรมชาติ และ อลาวรี่ เชดด้าชีสสไลด์  (Allowrie Cheddar Cheese Product Slices)    “Superior Taste Award เป็นเครื่องหมายการันตีรสชาติอาหารที่ผ่านการทดสอบและประเมินจนได้รับการยอมรับจากเชฟชั้นนำจากกว่า 20 ประเทศทั่วโลกที่มากด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ผ่านการแข่งขันทดสอบความสามารถจากเวทีชั้นนำ และบางส่วนได้รับรางวัลระดับโลก เช่น รางวัลมิชลินไกด์ (Michelin Guide) นั่นหมายความว่า สินค้าที่ได้รางวัลการันตีไม่เพียงแค่มีรสชาติอร่อยแต่ยังต้องมีรสชาติกลมกล่อมและมีคุณภาพ ในทุกๆ ปีมีสินค้าเข้ารับการประเมินหลายพันรายการ แต่มีเพียงจำนวนหนึ่งเท่านั้นที่ได้เครื่องหมายรับรอง และความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่ อลาวรี่ ได้รับในครั้งนี้ก็ถือเป็นเครื่องยืนยันมาตรฐานคุณภาพผลิตภัณฑ์สมกับการเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เนยและชีสที่ครองความนิยมเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย”  นายดำรงชัยกล่าวสรุป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon