TEAM งบQ2 พุ่งสุดโต่ง โครงข่าย5G ทั่วโลกหนุน

370

 

มิติหุ้น-TEAM ผู้พัฒนาออกแบบ ผลิต ประกอบวงจรอิเล็กทรอนิกส์ (PCBA) และอิเล็กทรอนิกส์สำเร็จรูป โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงาน Q2/66 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะได้รับอานิสงส์การพัฒนาโครงข่าย 5G ทั่วโลก และ Data center สนับสนุนให้หลายๆอุตสาหกรรมต่างทุ่มงบลงทุน เพื่อปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีให้เข้ากับยุคปัจจุบัน หวังเพิ่มศักยภาพและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันแบบไร้ขีดจำกัด

ต่างชาติสั่งออเดอร์เพียบ

โดยปัจจัยเชิงบวกดังกล่าวทำให้ช่วง Q2/66 และช่วงที่เหลือของปี 66 มีปริมาณออเดอร์จากกลุ่มลูกค้าทั้ง 3 ภูมิภาค ยุโรป สหรัฐอเมริกา และเอเชียเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยลูกค้าส่วนใหญ่เป็น OEM หรือผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ (Design House) เพื่อรองรับลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรม,โทรคมนาคม,ยานยนต์,การแพทย์และอื่นๆ สัดส่วนลูกค้าต่างประเทศคิดเป็น 90 % ของยอดขายรวม

รุกธุรกกิจเต็มสูบ

ไม่เพียงเท่านั้นบริษัทมีเป้าหมายขยายธุรกิจให้ครอบคลุมในหลายภาคพื้นทวีป และหลายอุตสาหกรรมมากขึ้น เพื่อหวังกระจายความเสี่ยงของธุรกิจ และสร้างความมั่นคงในระยะยาว ดังนั้นมั่นใจภาพธุรกิจจะเติบโตต่อเนื่องในทุกๆปี ส่วนปปี 66 ตั้งเป้ารายได้รวมทำนิวไฮเติบโตไม่ต่ำกว่า 10-15% จากปีก่อนที่ 3.07 พันลบ.

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon