“SUPALAI CARE” ใครไม่แคร์ แต่เราแคร์คุณ กับช่องทางให้บริการใหม่ เสมือนมีผู้ช่วยเรื่องบ้านแบบส่วนตัว 24 ชม.

61

มิติหุ้น – นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นอกเหนือจากการเป็นผู้นำด้านที่อยู่อาศัย บริษัทฯ พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่นด้านการบริการหลังการขายให้ครอบคลุมเข้าถึงลูกบ้านศุภาลัยทุกคน ซึ่งเดิมเรามีช่องทางหลัก Call Center 1720 ไว้คอยรับเรื่องแจ้งซ่อม แจ้งปัญหา และให้คำแนะนำเรื่องที่อยู่อาศัยแก่ลูกบ้านที่อยู่ในระยะประกัน โดยจากสถิติเรื่องแจ้งซ่อมส่วนใหญ่ สามารถแบ่งเป็น 2 ปัญหาหลัก ได้แก่ ปัญหาที่ต้องส่งต่อให้กับผู้เชี่ยวชาญเพื่อแก้ไข และปัญหาที่ลูกบ้านสามารถแก้ไขเบื้องต้นได้ด้วยตัวเอง อาทิ ปัญหาไฟฟ้า, ประปา, สุขาภิบาล, ผนัง, พื้น, ประตู / หน้าต่างประตูรั้ว, บันได และเครื่องปรับอากาศ
จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้บริษัทฯ นำเทคโนโลยีที่สามารถเพิ่มการเข้าถึง มาปรับใช้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้าน
ศุภาลัยมากขึ้น ภายใต้คอนเซปต์ที่ยึดจากเรื่องจริง เพราะเราแคร์ความรู้สึกที่คุณต้องเจอกับปัญหาเรื่องบ้าน และอยากแก้ไขปัญหาเบื้องต้นด้วยตัวเอง จึงเกิดเป็น Line OA “SUPALAI CARE” อีกหนึ่งช่องทางบริการหลังการขาย เสมือนมีที่ปรึกษาปัญหาแบบส่วนตัว ซึ่งบุคคลทั่วไปก็สามารถเข้ามาใช้บริการนี้ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย โดยลูกค้าสามารถพิมพ์แจ้งปัญหาหรือเลือกหัวข้อที่ต้องการ ดูคลิปคำแนะนำ และสามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้ด้วยตัวเอง

SUPALAI CARE ช่องทางให้บริการหลังการขายใหม่จากค่ายศุภาลัย แคร์ทุกปัญหาเรื่องบ้าน สะดวก และง่ายต่อการใช้งาน บริการเสริมช่วยแก้ปัญหาให้ลูกบ้านศุภาลัย รวมถึงบุคคลทั่วไป สามารถปรึกษา
และขอคำแนะนำ การซ่อมแซม หรือการดูแลบำรุงรักษาทุกเรื่องบ้านและคอนโดฯ รวมถึงการตกแต่งต่อเติมบ้านและคอนโดฯ ที่สามารถทำเองเบื้องต้นได้ด้วยตัวเอง เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวคอยดูแล 24 ชั่วโมง และยังสามารถรับชม
คอนเทนต์ คำแนะนำแก้ปัญหาเรื่องบ้านและคอนโดฯ เบื้องต้นแบบสั้นๆ เข้าใจง่าย จากกูรูผู้เชี่ยวชาญ
ที่แคร์คุณผ่านช่องทาง
TikTok : @supalai  ซึ่งทุกท่านสามารถใช้บริการได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทาง
Line OA : SUPALAI CARE หรือคลิกลิงค์ https://bit.ly/3ve8uc0 สะดวก ใช้งานง่ายเพียงแค่ แอด กด
และดูคลิปเท่านั้น
พร้อมแก้ทุกปัญหาเรื่องบ้านง่ายๆ ด้วยตัวเองเพียงปลายนิ้วมือ ทั้งนี้ลูกค้าสามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมของบริการต่างๆ ได้ที่ www.supalai.com หรือ Facebook : Supalai

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon