SICT ลั่นกำไรแรงได้ใจ โกยงานใหญ่ออสเตรเลีย

778

ผู้สื่อข่าว รายงาน ว่า บล.ดาโอ ได้ระบุในบทวิเคราะห์ ว่า หุ้น SICT ยังคงเป็นหุ้นที่มีอนาคต โดยประเมินรายได้ปี 66 จะเติบโตโดดเด่นจากธุรกิจระบบลงทะเบียนสัตว์ (Animal ID) หนุนด้วย Demand ที่เพิ่มขึ้นจากการบังคับใช้กฎหมายในทวีป ออสเตรเลีย ล่าสุดรายได้จากกลุ่มนี้ในไตรมาส 1/66 โต 94% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน และ โต 44.6% เทียบไตรมาสก่อนหน้า

กำไรเข้าตาโบรก

ด้านกลยุทธ์การลงทุนยังคงแนะนำ “ซื้อ”  เป้า 10.50 บ.คาดราคาหุ้นมีโอกาส Outperform ตลาด จากนักลงทุนที่ Selective Buy หุ้นที่มีผลประกอบการดี ประเมินกำไรสุทธิปี 66 ที่ 166.5 ล้านบาท โต 23% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน และปี 67 อยู่ที่ 210 ล้านบาท โต 23% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน

“มั่นใจรถยนต์EV

หนุนผลงานโตเด่น”

ด้านผู้บริหาร นาย บดินทร์ เกษมเศรษฐ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิลิคอน คราฟท์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทยังคงมุ่งเน้นและปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น รองรับฐานลูกค้าที่มีเข้ามาจำนวนมากในอนาคต โดยล่าสุดยอดขายในประเทศออสเตรเลียมีเข้ามาจำนวนมาก ทำให้มูลค่างานในมือพุ่งขึ้นจำนวนมาก นอกจากนี้บริษัทยังได้รับประโยชน์โดยตรงจากรถยนต์ไฟฟ้า EV สนับสนุนผลงานในอนาคตเติบโดโดดเด่น

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon