TACC ขานรับท่องเที่ยวฟื้น ผุดสินค้าใหม่-Q2เด่น

448

มิติหุ้น – TACC โดย “นายชัชชวี วัฒนสุข” ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงาน Q2/66 จะเติบโต เพราะได้รับอานิสงส์การฟื้นตัวของเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ผลักดันให้ยอดขายเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

รุกธุรกิจเต็มสูบ

ส่วนช่วงที่เหลือของปี 66  “กลุ่มธุรกิจ B2B (7-Eleven)”  บริษัทมีแผนพัฒนาสินค้า Core Menu และ New Menu รวมทั้งออกสินค้าใหม่ร่วมกันในฐานะ Key Strategic Partner ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มเย็นในโถกด (Jet Spray) และ เครื่องดื่ม Non Coffee Menu ใน All Café ทั้งในประเทศไทย และ 7-Eleven ในประเทศกัมพูชา

ขณะที่ “กลุ่มธุรกิจ B2C (Non 7-Eleven)”  พร้อมเดินหน้าขยาย Brand TRIVA (ทรีว่า) ไซรัปผลไม้เข้มข้นจากธรรมชาติ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และร่วมมือกับ BON Café ในการพัฒนาเครื่องดื่ม เพื่อขยายฐานลูกค้าในกลุ่มต่างๆ

รับทรัพย์ธุรกิจ Health and Wellness

ส่วนทั้งปี 66  มั่นใจรายได้เติบโต 10% จากปีก่อน และจะเติบโตในทุกๆปี เพราะได้รับปัจจัยหนุนจาก “ธุรกิจเครื่องดื่ม” ที่เป็นจุดแข็งของบริษัทและการเข้ารุกธุรกิจ Health and Wellness แบบครบวงจร หลังเข้าซื้อ “บ.บลัช บิวตี้  (ไทย)”  เจ้าของแบรนด์ Bloss Natura ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ความงาม และอาหารเสริมชั้นนำที่ผลิตจากประเทศเกาหลี ซึ่งมั่นใจว่าจะเป็น Next S Curve ในช่วง 5-10 ปีข้างหน้า โดยตั้งเป้ายอดขายในปี 67 อยู่ที่ 100 ลบ.

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoo
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon