JDF สยายปีก ‘จีน-อินเดีย’ ปักธงยอดขายพันล.

350

มิติหุ้น – JDF ส่งซิกงบ Q2/66 โตเด่น! ชี้ออเดอร์ล้นทะลัก แถมใส่เกียร์รุกตปท. “เวียดนาม-จีนตอนใต้-อินเดีย” พร้อมผุดสินเค้าใหม่ทำเงิน ปักธงยอดขาย 1 พันลบ.

JDF ผลิตและจำหน่ายสินค้าเครื่องปรุงรสอาหาร ซอส ไส้ขนม และอาหารอบแห้ง โดย “นางสาวเพ็ญสิริ ณ นครพนม” ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เปิดเผยว่า ผลงาน Q2/66 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง จากปริมาณออเดอร์ที่เพิ่มขึ้น ส่วนทั้งปี 66 คาดรายได้จะเติบโตได้ตามเป้าหมาย 740 ลบ. หรือเติบโต 29% จากปีก่อน

รุกตปท. – ผุดสินค้าใหม่

ส่วนช่วงที่เหลือของปี 66 บริษัทจะขยายตลาดเข้าไปในกลุ่มประเทศ CLMV เพิ่มขึ้น เพราะมีความต้องการสูงโดยเฉพาะ “เวียดนาม-จีนตอนใต้-อินเดีย” รวมถึงบริษัทมีแผนออกสินค้าใหม่ภายใต้ตราสินค้า “Kindee” และตราสินค้า “Good Eats”  ล่าสุดเพิ่งออกสินค้าใหม่เป็นขนมโปรตีนอบกรอบมี 3 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินัล รสเห็ดทรัฟเฟิล และรสสาหร่ายย่าง  รวมถึง Plant-Based

ปักธงยอดขายพันล.

พร้อมกันนี้บริษัทได้วางแผนการขยายกลุ่มลูกค้าในตลาด HORECA ที่ประกอบ ไปด้วย โรงแรม  ร้านอาหาร คาเฟ่และธุรกิจจัดเลี้ยง เพื่อขยายฐานลูกค้าเพื่อสร้างยอดขายให้เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง รวมถึงภายในปี 68 ตั้งเป้ายอดขายแตะ 1 พันลบ. คาดสัดส่วน Our Brands จะเพิ่มเป็น 20% จากปัจจุบัน 7% และมี OEM อยู่ที่ 80%

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon