READY ลูกค้าใหม่เรียงคิวเพียบ ปั๊มผลงานQ2แกร่ง

281

มิติหุ้น – READY ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการขายและการตลาดดิจิทัล (Readyplanet All-in-One Platform) โดย “นายทรงยศ คันธมานนท์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงาน Q2/66 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะบริษัทสามารถหาลูกค้าใหม่และปิดการขายได้มากขึ้น

คว้าลูกค้าใหม่เพียบ

โดยเป็นผลมาจากบริษัทได้รับอานิสงส์อุตสาหกรรมบริการดิจิทัลเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะแพลตฟอร์มด้านการขายและการตลาดจะเป็นอาวุธสำคัญของธุรกิจยุคใหม่ รวมถึงการฟื้นตัวของลูกค้าตามการฟื้นตัวของธุรกิจต่างๆ เช่น กลุ่มอุตสาหกรรมบริการ, กลุ่มสุขภาพและความงาม,กลุ่มอสังหาฯ, กลุ่มท่องเที่ยวและโรงแรม

ปัจจุบันบริษัทมีฐานลูกค้าแล้วกว่า 8,000 ราย ซึ่งลูกค้าหันมาใช้บริการแพคเกจเพิ่มมากขึ้น โดยลูกค้าใหม่ระดับกลางใช้บริการเฉลี่ย 5,500 บาท/เดือน จากก่อนหน้านี้ที่ 300-400 บาท/เดือน ซึ่งหากคิดจากฐานลูกค้าทั้งหมดจะใช้บริการแพตเกจเฉลี่ยเป็นระดับ 1,000 บาท/เดือน และลูกค้ารายใหญ่ใช้บริการในระดับ 5 แสนบาท/ปี ดังนั้นทั้งปี 66 บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมเติบโต 15-20% จากปีก่อนที่ 162.22 ลบ.

กำไรนิวไฮ-เป้า16บ.

“บล.ทรีนีตี้” เปิดเผยว่า ผลงาน READY จะเติบโตทุกๆไตรมาส จากการเพิ่มขึ้นของลูกค้ารายใหม่ๆ และการเพิ่ม features ใน Readyplanet All-in-One platform และการเพิ่มทีมขาย ช่วยเพิ่มจำนวนลูกค้าและเพิ่มรายได้เฉลี่ยต่อลูกค้าให้เพิ่มขึ้น ดังนั้นปี 66-67 คาดกำไรสุทธิทำนิวไฮที่ 28 ลบ.เติบโต 24.7% และที่ 36 ลบ. เติบโต 27.5 % ตามลำดับ ด้าน “นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” แห่งหนึ่งแนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 16 บ.

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon