MTC ได้รับคัดเลือกเข้าร่วม “โครงการต้นแบบการบริหารจัดการด้านสภาพภูมิอากาศ ปี 66”

93

มิติหุ้น – นายปริทัศน์ เพชรอำไพ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ MTC ถ่ายภาพร่วมกับ คุณสินีนาฎ แจ่มศรี ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจเพื่อความยั่งยืน 2  พร้อมทั้งคณะทำงานจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมจากบริษัท ERM  เนื่องในโอกาสที่ MTC ได้รับคัดเลือกจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ให้เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วม “โครงการต้นแบบการบริหารจัดการด้านสภาพภูมิอากาศ ปี 2566” เพื่อเป็นองค์กรนำร่องการจัดการด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศขององค์กร และยกระดับการเปิดเผยข้อมูลของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ อย่างโปร่งใส ผ่านคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการสิ่งแวดล้อม จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และบริษัท อีอาร์เอ็ม-สยาม จำกัด

ทั้งนี้ การขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง ถือเป็นอีกหนึ่งโจทย์ความท้าทายที่ MTC ให้ความสำคัญและมีการเตรียมตัวรับมือ เนื่องจากเป็นปัจจัยที่อาจส่งผลกระทบต่อทั้งสังคมไทย รวมถึงองค์กร ทั้งทางตรงและทางอ้อม

บริษัทฯ จะดำเนินงานเพื่อเตรียมตัวรับมือการเปลี่ยนแปลงทางด้านสภาพภูมิอากาศอย่างมุ่งมั่น เพื่อให้ธุรกิจเติบโตควบคู่ไปกับสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon