BJC จัดงาน “DiverCity Talk” ส่งเสริมความเสมอภาค หลอมรวมความต่าง โดยไม่เลือกปฏิบัติ เพิ่มนโยบายวันลาเพื่อการเปลี่ยนผ่านเพศสภาวะให้พนักงานข้ามเพศ

70

มิติหุ้น – บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี จัดงานฉลอง Pride Month 2023 ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจของ LGBTQ+ กับกิจกรรม DiverCity Talk : Diversity at Work – พื้นที่ปลอดภัยสำหรับทุกคน” โดยมี คุณอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ร่วมแชร์และแบ่งปันแนวทางดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างแรงบันดาลใจส่งเสริมความหลากหลายและความเป็นหนึ่งเดียวกัน ตามนโยบายการบริหารความหลากหลายและการไม่เลือกปฏิบัติ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเพศ อายุ ศาสนา เชื้อชาติ สีผิว ความพิการ หรือสถานภาพการสมรส ขอแค่มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงาน เพราะ กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี เราให้เกียรติในความต่าง เปิดกว้างเรื่องการทำงานให้กับคนทุกกลุ่ม และเพื่อตอกย้ำว่า บีเจซี
บิ๊กซี เราเป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับทุกคน
 โดยมี แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าว พิธีกร และ ดีเจคลื่นวิทยุ Green Wave 106.5 FM ร่วมแบ่งปันมุมมองและพูดคุยเกี่ยวกับความหลากหลายในด้านต่างๆของสังคมไทยในปัจจุบัน ณ อาคาร Big C House สุขุมวิท 42

“บีเจซี บิ๊กซี ได้ปรับเพิ่มสวัสดิการให้กับพนักงานที่มีความหลากหลาย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต อาทิส่งเสริมการลาของสามี (พนักงานชาย) เพื่อช่วยภรรยาดูแลบุตรหลังคลอด และนโยบายวันลาเพื่อการเปลี่ยนผ่านเพศสภาวะให้พนักงานข้ามเพศ เป็นต้น เราเชื่อว่าการสร้างความสุขให้พนักงานถือเป็นฟันเฟืองในการช่วยเพิ่มกำลังใจให้พนักงานมุ่งมั่นทำงานอย่างเต็มที่ และเชื่อว่าทุกคนจะต้องมีความสุขเมื่อทราบว่าพวกเขากำลังจะได้รับโอกาสดีๆ หวังว่านโยบายนี้จะเป็นการสื่อสารให้พนักงานได้เข้าใจว่า บริษัทมีความจริงใจและพร้อมที่จะดูแลพนักงานทุกๆกลุ่มในองค์กร เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดพลังร่วม (Inclusion) ที่สาคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวหน้า และเติบโตอย่างยั่งยืนอย่างแท้จริง”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoo